HIGHLIGHT CONTENT

สวยตาแตก! ภาพชุดใหม่จาก Avatar: The Way of Water ดำดิ่งใต้บาดาลแพนโดร่า

  • 1,245
  • 14 พ.ย. 2022

 

 

สวยตาแตก! ภาพชุดใหม่จาก

Avatar: The Way of Water ดำดิ่งใต้บาดาลแพนโดร่า

 

เราเชื่อว่าหลายคนคงจำความงดงามที่ Avatar ได้ทำเอาไว้เมื่อครั้งเข้าฉายเมื่อ 13 ปีที่แล้ว ในตอนนี้ Avatar: The Way of Water ก็ได้กลับมาสานต่อความยิ่งใหญ่นั้นแล้ว โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตัวอย่างใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้อวดโฉม เปิดเผยเนื้อเรื่อง และฉากใหม่ ๆ อีกมากมาย สิ่งที่ทุกเสียงพูดกันเป็นเอกฉันท์เลยก็คือ ภาพสวย คมชัด และสมจริงจนน่าขนลุก เห็นได้ชัดเลยว่าพวกเขาได้ใส่จิตวิญญาณและความทุ่มเทในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเต็มที่

 

ล่าสุด นิตยสาร EW ก็ได้เปิดเผยภาพชุดใหม่ของ Avatar: The Way of Water ออกมา 4 ภาพด้วยกัน เป็นภาพที่พาเราดำดิ่งลงไปใต้บาดาลของดาวแพนโดร่า ก่อนจะทะยานสู่ฟากฟ้าอีกครั้ง แล้วกลับมาสู่ผืนดินอันแสนสวยงามแห่งนั้น จะวิจิตรขนาดไหนไปดูกัน

 

 

สิ่งที่น่าสนใจของ Avatar: The Way of Water ก็คือ เรื่องราวจะเล่าต่อไปในทิศทางไหน แน่นอนว่าแก่นใหญ่ใจความหลักของภาพยนตร์ถูกโฟกัสไปที่เรื่องราวของความเป็นครอบครัว แต่ประเด็นที่ซ่อนเอาไว้นั้นจะมีอะไรอีก เพราะเราจะได้เห็นตัวละครที่ตายไปแล้วในภาคก่อน กลับมามีบทบาทอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้ แถมยังมีการพูดถึงการสัมผัสถึงเอวา ตัวตนที่เป็นเหมือนใจกลางของดาวแพนโดร่า มาหาคำตอบไปพร้อมกัน 14 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง