HIGHLIGHT CONTENT

สื่อนอกคาด Avatar: The Way of Water เปิดตัวแรงสองเท่าจากภาคแรก หลังได้ฉายในจีน

  • 1,004
  • 25 พ.ย. 2022

 

 

สื่อนอกคาด Avatar: The Way of Water

เปิดตัวแรงสองเท่าจากภาคแรก หลังได้ฉายในจีน

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการกลับมาในรอบ 10 กว่าปีของภาพยนตร์ภาคต่อที่คนทั่วโลกรอคอย กับภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water ที่จะพาพวกเราทุกคนกลับสู่ดาวแพนโดร่าอีกครั้ง แต่คราวนี้พวกเขาจะพาเราไปในดินแดนใหม่ มุมใหม่ ๆ ของดาวดวงนี้ สู่การดำดิ่งสู่โลกใต้บาดาล ความน่าตื่นเต้นพุ่งสูงขึ้น เมื่อได้มีการเปิดเผยว่า นี่จะเป็นภาพยนตร์จากฮอลลีวู้ดเรื่องล่าสุดที่จะได้เข้าฉายในประเทศจีน หลังจากห่างหายไปหลายปี

 

เว็บไซต์ Variety ได้เปิดเผยการคาดการณ์รายได้เปิดตัวของ Avatar: The Way of Water ว่าจะสามารถทำได้มากกว่า 175 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ในอเมริกา ซึ่งหากทำได้จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงเป็น 2 เท่าของภาพยนตร์ภาคแรก ที่เคยทำไว้ที่ 77 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ การคาดการณ์ที่ $175 ล้านนี้เป็นเพียงตัวเลขภายในอเมริกาเท่านั้น ยังไม่นับรวมรายได้จากทั่วโลก เมื่อเทียบกับภาคแรก ด้วยตัวเลข 77 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ตอนนั้น Avatar สามารถปิดรายได้ที่ 2.7 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ หากภาคต่อนี้เปิดตัวเป็นสองเท่า รายได้รวมทั่วโลกสุดท้ายแล้วจะพุ่งทะยานไปสู่เท่าไร จะสามารถก้าวขึ้นมาล้มบัลลังก์ของภาคแรกได้หรือไม่ นี่คือเรื่องที่ชวนให้ตื่นเต้นไม่น้อย

 

Avatar: The Way of Water กำหนดฉาย 14 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง