HIGHLIGHT CONTENT

ผู้พันโหดในร่างใหม่?! เผยภาพแรกของสตีเฟน แลง ใน Avatar: The Way of Water

  • 1,873
  • 04 ก.ค. 2022

 

 

ผู้พันโหดในร่างใหม่?! เผยภาพแรกของสตีเฟน แลง

ใน Avatar: The Way of Water

 

หลังจากใช้เวลาซุ่มเงียบอยู่นาน ในที่สุดเราก็กำลังจะได้เดินทางกลับไปยังดาวแพนโดร่าอีกครั้งแล้ว ในภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง Avatar: The Way of Water ที่คราวนี้พวกเขาจะพาเราเดินทางไปยังดินแดนที่เป็นชายฝั่งของดวงดาว กับเผ่าพันธุ์หน้าใหม่ เรื่องราวของครอบครัวที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และแน่นอนว่าเราจะได้วายร้ายสุดโหดคนเก่ากลับมาด้วย เขาคือ ผู้พัน Miles Quaritch ที่รับบทโดย สตีเฟน แลง แต่ในภาคแรกเราก็เห็นชัด ๆ แล้วว่าเขาตายในการต่อสู้สุดท้าย เพราะฉะนั้นการกลับมาของเขาในครั้งนี้จะต้องพิเศษอย่างแน่นอน

 

ล่าสุดได้มีภาพใหม่ถูกเปิดเผยออกมาผ่านนิตยสาร Empire เป็นภาพจาก Avatar: The Way of Water ซึ่งเป็นภาพของผู้พันไมลส์ที่อยู่ในร่างของชาวนาวี โดยเขายืนอยู่ร่วมกับบรรดานักวิทยาศาสตร์ของหน่วย Resources Development Administration หน่วยเดียวกับที่เคยปรากฎตัวในภาพยนตร์ภาคแรก ซึ่งข้างหลังนั้นดูเหมือนจะเป็นรูปของสมอง ที่ราวกับพวกเขากำลังศึกษาสิ่งมีชีวิตอะไรบางอย่างอยู่

 

 

การย้ายจิตจากร่างมนุษย์เข้าสู่ร่างของชาวนาวีไม่ใช่เรื่องใหม่ เราได้เห็นกันไปแล้วในภาพยนตร์ภาคแรก และมันดูจะเป็นแก่นสำคัญหนึ่งของเรื่องเลยทีเดียว แต่การที่ย้ายจิตของนายพลสุดโหดมาสู่ร่างของชาวนาวีที่แสนแข็งแกร่ง มันก็แทบไม่ต่างกับการติดอาวุธหนักให้กับเขาเลยทีเดียว ดังนั้นสงครามครั้งนี้จะต้องเดือดยิ่งกว่าเดิม ไม่เพียงเท่านั้น นายพลคนนี้อาจจะอยู่เบื้องหลังความขัดแย้งใหม่ที่กำลังจะปะทุขึ้นมาก็ได้ รอชมกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไร Avatar: The Way of Water วางกำหนดฉายไว้ 14 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง