HIGHLIGHT CONTENT

Avatar: Way of Water เผยแล้ว รูปปลาวาฬทุลคุนจากโลกอวาตาร

  • 4,699
  • 06 ก.ค. 2022

 

Avatar: Way of Water เผยแล้ว

รูปปลาวาฬทุลคุนจากโลกอวาตาร

 

 

สิ่งที่น่าหลงใหลในการกลับมาของภาพยนตร์ Avatar 2 หรือ Avatar: Way of Water นอกจากเราจะได้เห็นความสวยงามของภาพกราฟฟิคแล้วนั้น เรายังจะได้เห็นความแปลกประหลาดของเหล่าสัตว์สิ่งมีชีวิตในโลกแห่งอวตารด้วยเช่นกัน ซึ่งปลาวาฬใต้ทะเลลึกทุลคุน ก็คือหนึ่งในสิ่งมีชีวิตสุดอัศจรรย์ที่ เจมส์ คาเมรอน พยายามสร้างสรรค์ขึ้นมา และล่าสุดนี้ ก็ได้มีการเปิดเผยถึงรูปภาพหน้าตารวมถึงขนาดของมันออกมาแล้วด้วย

ผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน ได้นำภาพยนตร์ Avatar กลับมาผงาดอีกครั้งในภาคที่สองนี้หลังจากที่จบจากภาคแรกไปในปี 2009 รวมไปถึงการกลับมาของนักแสดงชุดเดิม ไม่ว่าจะเป็น แซม เวิร์ธธิงตัน, โซอี้ ซาลดาน่า, สตีเฟน แลง, จีโอวานนี รีบีซี, และ โจล เดวิด มัวร์ รวมไปถึงนักแสดงหน้าใหม่ของเรื่องนี้ อย่าง เคท วินสเล็ท หรือแม้แต่ มิเชล โหย่ว เองก็จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับอวาตารภาคที่สองนี้ด้วยเช่นกัน

ชื่อของภาคนี้ก็บ่งบอกอยู่แล้วว่า Way of Water เราจึงจะได้เห็นเหล่าสิ่งมีชีวิตสุดน่าประทับใจที่จะอาศัยและเกิดอยู่ร่วมกับสายน้ำ อย่างเช่น ปลาวาฬ หรือ เต่า เป็นต้น ซึ่งปลาวาฬทุลคุนนี้นับว่าเป็นสิ่งมีชีวิตชนิดใหม่ที่ปรากฎขึ้นในตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ในตัวอย่างแรกนั้นเราจะเห็นเพียงแค่ภาพของมันอย่างไกลๆและไม่ชัดเจน

แต่ทางสื่อ Empire ก็ได้เปิดเผยรูปล่าสุดของ Avatar: Way of Water มาให้เหล่าแฟนๆมาได้ชมกันว่าหน้าตาของปลาวาฬทุลคุนนั้นหน้าตาใกล้ๆเป็นเช่นนี้นี่เอง ซึ่งเผยให้เห็นว่ามันมีตาสองดวงตาในแต่ละด้าน นั่นคือตาดวงใหญ่หนึ่งดวง และ ตาดวงเล็กอีกหนึ่งดวง นั่นแปลอีกด้านนึงของมันก็จะมีตาอีกสองดวงด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังมีการบรรยายถึง “ความยาว 300 ฟุต” อีกด้วย นับว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีขนาดใหญ่มากทีเดียว โดยที่ปลาวาฬทุลคุนนั้นเคยมีบทบาทสำคัญในข่าวลือเรื่องการทำภาคที่สามที่จะใช้ชื่อว่า Avatar 3: The Tulkul Rider อีกด้วย ก็ต้องมาดูกันแล้วล่ะว่าในอนาคตเราจะได้เห็นข่าวลือนี้เป็นความจริงหรือไม่ คอยติดตามกันได้เลย ส่วน Avatar: Way of Water นั้นมีฉายแน่นอนเดือนธันวาคมนี้ แล้วพบกันในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/avatar-2-way-water-movie-underwater-creatures-image/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง