HIGHLIGHT CONTENT

AVATAR Vs AVATAR คลิปใหม่จากทีมนักแสดง เผย The Way of Water ไม่เหมือนกับภาคแรก

  • 1,120
  • 23 ธ.ค. 2022

จอน แลนเดา ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water ได้ชวนนักแสดงนำของเรื่องทั้ง ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์,โซอี้ ซัลดาน่า,แซม เวิร์ธธิงตัน มาร่วมพูดคุยถึงความแตดต่างระหว่างหนังภาคแรกและหนังภาคสอง ว่ามีความเหมือนและความแตกต่างอย่างไร

ทีมนักแสดงเผยว่า นี่เป็นการกลับมาในรอบ 13 ปี มันจะไม่เหมือนทุกสิ่งที่เราเคยเห็นมา ในภาคแรกเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการค้นพบป่า และในครั้งนี้มันเป็นโลกในแบบของมันเอง ทำให้เรารู้สึกว่าได้ค้นพบแพนดอร่าใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง สิ่งหนึ่งที่ทำให้หลงรักแพนดอร่าคือมันพาเราไปพบกับเด็กๆ และครอบครัวที่เปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง และสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่เจมส์ คาเมรอน ทำได้ดีมากๆ เขาเดิมพันมันและเพิ่มเรื่องราวของเด็กๆ ในเรื่องราวของความรักนี้ เราได้เพิ่มดาวเคราะห์และสิ่งที่เห็นจากมันไม่ใช่แค่ภาคแรกแต่เป็นส่วนที่ขยายออกไป

 

 

 Avatar The Way of Water เล่าเรื่องสานต่อจากภาคแรกแบบไม่รีรอ ไม่ทบทวนความทรงจำมากมาย เหตุการณ์หลังจากที่เจค ตัดสินใจอยู่ในร่างอวตารตลอดไปร่วมกับ เนติรี พวกเขามีลูกและสร้างครอบครัว นำพาชนเผ่าโอมาติกาย่า ให้อยู่อย่างมีความสุขในพงไพร แต่แล้วหายนะก็กลับมาเมื่อมนุษย์ได้เริ่มรุกรานแพนดอร่าอีกครั้งและการกลับมาของผู้พันคนเก่าในร่างใหม่ ที่รอบนี้เขาจะต้องมาสะสางแค้นที่เจคและเนติรีเคยก่อไว้ ทั้งสองต้องหนีภัยอันตรายไปสู่ดินแดนใหม่ และเริ่มสร้างชีวิตใหม่ เรียนรู้ในสิ่งที่พวกเขาไม่คุ้นเคย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง