HIGHLIGHT CONTENT

มือเขียนบทเผย Avatar 1 และ 2 เป็นแค่ส่วนน้อย ยังมีอะไรที่จินตนาการไม่ถึงอีกเพียบ

  • 1,251
  • 23 ธ.ค. 2022

 

 

มือเขียนบทเผย Avatar 1 และ 2 เป็นแค่ส่วนน้อย

ยังมีอะไรที่จินตนาการไม่ถึงอีกเพียบ

 

Avatar ภาคแรกเมื่อ 13 ปีก่อน พาเราไปเปิดโลกดาวแพนดอร่า รู้จักเผ่าโอมาติคายาแห่งผืนป่า ได้เห็นวิถีชีวิตของพวกเขาจนครบทุกด้าน จนกระทั่งใน Avatar: The Way of Water เราก็ได้ถูกพาเดินทางไปยังพื้นที่แถบชายฝั่ง ได้พบกับเผ่าเม็ตคายีนา ชาวนาวีแห่งท้องทะเล วัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผูกพันธ์กับสายน้ำ พาเราไปเห็นความสวยงามของท้องทะเลอันแสนกว้างใหญ่ แต่ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนน้อยเท่านั้น

 

ล่าสุด Rick Jaffa and Amanda Silver สองมือเขียนบทที่จะอยู่คู่กับ Avatar ตั้งแต่ต้นจนจบ ได้เปิดเผยถึงสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่พวกเขาได้เก็บงำเอาไว้ใน Avatar ภาคต่อจากนี้ พวกเขาให้สัมภาษณ์กับ Variety เปิดเผยว่าสิ่งที่พวกเราได้เห็นไปในหนัง 2 ภาคที่ผ่านมานั้นเป็นแค่ส่วนน้อยเท่านั้น และหลังจากนี้จะเต็มไปด้วยสิ่งที่พวกเรายังไม่สามารถคาดเดาได้

 

“คุณได้เข้าถึงอย่างลึกซึ้งไปแล้วเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของครอบครัว, ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล, ความสัมพันธ์ระหว่างเผ่า ทั้งหมดถูกนำเสนอออกมาบนโลกที่แตกต่างกันออกไป มันยังมีชนเผ่าอีกหลายเผ่าเลยที่คุณจะได้ไปพบ และมีโลกอีกหลายมุมที่คุณจะได้เห็นในแพนดอร่า คุณจะจินตนาการไม่ถึงเลยล่ะว่าพวกเขาเป็นยังไง เหมือนกับโทลคูนที่ถูกเปิดเผยในหนังเรื่องนี้ มันยังมีอีกหลายอย่างเลยล่ะที่จะมาถึง มันน่าตื่นเต้นสุด ๆ ไปเลยล่ะ แล้วคุณก็จะคาดเดาไม่ได้เลยว่ามันจะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นกับครอบครัวซัลลี่บ้าง”

 

 

น่าตื่นเต้นทีเดียวว่าโลกแพนดอร่าจะมีอะไรซ่อนเอาไว้อีกบ้าง สิ่งหนึ่งที่เราต้องยอมรับเลยว่าค่อนข้างเซอร์ไพร์สก็คือ เหล่าโทลคูน สิ่งมีชีวิตลักษณะคล้ายวาฬ ที่มีสติปัญญาเหนือล้ำ สามารถสื่อสารและผูกพันธ์กับชาวนาวีได้ ยิ่งชวนให้คิดต่อไปว่า ในอนาคตเราจะได้เห็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกบ้าง อดใจรออีกไม่นาน ประมาณ 2 ปีข้างหน้า กับ Avatar 3

 

Avatar: The Way of Water ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง