HIGHLIGHT CONTENT

งดงาม!! Avatar the way of water จัดเต็มความอลังการใต้น้ำของแพนดอร่า ในโปสเตอร์ IMAX

  • 3,119
  • 30 พ.ย. 2022

ภาพยนตร์   Avatar the way of water ปล่อยของเต็มที่ต้อนรับการเปิดขายตั๋วล่วงหน้า โดยล่าสุดได้ปล่อยโปสเตอร์หนังเวอร์ชั่นที่เข้าฉายในระบบ IMAX และ ระบบเสียงแบบ ATMOS มาให้เราได้ตื่นเต้นก่อนจะได้ดูหนังจริง 14 ธันวาคมนี้ นอกจากนี้ยังมีโปสเตอร์เวอร์ชั่นของญี่ปุ่นด้วย ทำให้เราได้เห็นความงดงามใต้น้ำของอาณาจักรแพนดอร่า 

 

 ผ่านไปกว่า 10 ปี จากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ภาคแรก “อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” เริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องราวของครอบครัวซัลลี่ (เจค เนย์ทีรี่ และลูก ๆ ของพวกเขา) และปัญหาที่พวกเขาต้องเผชิญ ทั้งการพยายามอย่างหนักเพื่อปกป้องสมาชิกในครอบครัว การต่อสู้เอาชีวิตรอด และโศกนาฏกรรมที่พวกเขาต้องพบเจอ

กำกับโดยเจมส์ คาเมรอน แสดงโดย แซม เวิร์ธธิงตัน โซอี ซัลดานา ซิกอร์นีย์ วีเวอร์ สตีเฟน แลง คลิฟ เคอร์ติส โจเอล เดวิด มัวร์ ซีซีเอส พาวเดอร์ เอดี้ ฟอลโก เจไมน์ คลีเมนท์ จิโอวานนี่ ริบิซี่ และ เคท วิทสเล็ท บทภาพยนตร์โดยเจมส์ คาเมรอน ริค แจฟฟา และ อแมนด้า ซิลเวอร์ เรื่องโดย เจมส์ คาเมรอน ริค แจฟฟา อแมนด้า ซิลเวอร์ จอร์จ ฟรีดแมน และ เชน ซาเลอร์โน่ อำนวยการสร้างโดย เจมส์ คาเมรอน และ จอห์น แลนเดา ร่วมด้วย เดวิด วัลเดส และ ริชาร์ด เบนแฮม ในฐานะผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 14 ธันวาคม 2565

  

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง