HIGHLIGHT CONTENT

ล้ำมาก! the Crabsuit ยานใต้น้ำลำใหม่ เตรียมผจญภัยใต้บาดาลดาวแพนโดร่า

  • 2,530
  • 06 ส.ค. 2020

 

 

ล้ำมาก! the Crabsuit ยานใต้น้ำลำใหม่

เตรียมผจญภัยใต้บาดาลดาวแพนโดร่า

 

    หลังจากหยุดกระบวนการถ่ายทำไป ในที่สุดตอนนี้กองถ่าย Avatar ภาคต่อก็ได้กลับมาเดินหน้าต่ออีกครั้งหนึ่งแล้ว และอย่างที่รู้กันว่าในภาคที่ 2 นี้ เจมส์ คาเมรอน จะพาผู้ชมอย่างเราไปผจญภัยในโลกใต้น้ำของดาวแพนโดร่า เพื่อดูสภาพแวดล้อมที่แตกต่างไปจากสิ่งที่เราได้เห็นกันไปในภาคแรก ดังนั้น การจะลงไปผจญภัยใต้น้ำได้ พวกเขาต้องนำเสนอยานเคลื่อนที่รูปแบบใหม่อย่างแน่นอน

 

    ภาพข้างบนนี้เปิดเผยออกมาจากอินสตาแกรมของ Jon Landau โปรดิวเซอร์ผู้ดูแลงานสร้างของภาพยนตร์เรื่อง Avatar โดยเขาระบุเอาไว้ในข้อความใต้ภาพว่า ยานลำนี้มีชื่อว่า The Crabsuit เป็นยานเคลื่อนที่ใต้น้ำที่ขับโดยมนุษย์ สามารถปฏิบัติการได้ในหลากหลายรูปแบบ เป็นเพียงหนึ่งในหลาย ๆ เครื่องจักรที่จะได้เห็นกันใน Avatar ภาคต่อ ๆ ไป

 

 

    สิ่งหนึ่งที่ Avatar สามารถทำได้สำเร็จเสมอก็คือ การทำลายความคาดหวังของผู้ชมอย่างเรา ด้วยการนำเสนอสิ่งที่เหนือยิ่งขึ้นไปอีก นั่นทำให้เรายิ่งตื่นเต้นที่จะได้เฝ้ารอเพื่อชมภาพยนตร์ภาคต่อที่ใช้เวลาสร้างนานมากเรื่องหนึ่ง ซึ่งเนื้อเรื่องคร่าว ๆ ที่มีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ก็คือ จะเป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากภาคแรกที่ เจค ซัลลี่ และเนย์ทิรี ที่ทั้งคู่ลงเอยกันเป็นคู่รัก

    แต่ก็มีอุปสรรคบางอย่างเกิดขึ้นทำให้ทั้งคู่ต้องย้ายถิ่นฐานไปอาศัยอยู่ในบริเวณพื้นทีชายฝั่งของดาวแพนโดนร่า แต่อุปสรรคที่ว่านั้นจะเป็นอะไร และเรื่องราวในดาวแสนสวยงามแห่งนี้จะเกิดความวุ่นวายอะไรขึ้นอีก เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป โดยในตอนนี้กำหนดฉายของ Avatar 2 ที่มีการอัพเดต่าสุดจะอยู่ในช่วงเดือนธันวาคม 2022

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง