HIGHLIGHT CONTENT

เปิดความขัดแย้งในตัว Spider หนึ่งในตัวละครสำคัญ Avatar: The Way of Water

  • 2,941
  • 16 ธ.ค. 2022

 

 

เปิดความขัดแย้งในตัว Spider

หนึ่งในตัวละครสำคัญ Avatar: The Way of Water

 

ส่วนที่น่าสนใจของ Avatar: The Way of Water อีกอย่างหนึ่งก็คือ บรรดาตัวละครใหม่ ๆ ที่จะมาเปิดตัวในหนังเรื่องนี้ บรรดาลูก ๆ ของเจค และเนย์ทิรี หนึ่งในนั้นคือ Spider ที่รับบทโดย แจ็ค แชมเปี้ยน ตัวละครนี้มีความน่าสนใจก็คือ เขาเป็นลูกบุญธรรมของครอบครัวนี้ ที่เป็นมนุษย์ จากข้อมูลของภาพยนตร์เปิดเผยว่า เขาเป็นเด็กที่ถูกทิ้งเอาไว้หลังจากสงครามระหว่างมนุษย์และชาวนาวีจบแล้ว แล้วเจคก็นำมาเลี้ยงดูจนเติบโตขึ้นมา

 

เมื่อมันมีความแตกต่างทางเผ่าพันธุ์ขนาดนี้ แน่นอนว่ามันต้องมาพร้อมกับความขัดแย้ง ไม่ใช่แค่เพียงความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร แต่เป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นในตัวของ Spider เองด้วย

 

 

ล่าสุด แจ็ค แชมเปี้ยน นักแสดงผู้รับบทเป็น Spider ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ทำให้เขารู้สึกสนใจในตัวละครนี้ เขาเล่าเอาไว้กับเว็บไซต์ Screen Rant ว่า...

 

“ผมแสดงเป็น Spider ครับ เขาเป็นมนุษย์ ที่เกิดและโตบนดาวแพนโดร่า แต่ผมคิดว่าในส่วนลึกของเขา เขารู้สึกมีความรู้สึกขัดแย้งในตัวเองที่เขาเป็นมนุษย์ครับ เขารู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นชาวนาวี ทั้งการเป็นส่วนหนึ่งทางวัฒนธรรมและผู้คน เขารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นหนึ่งในนั้น แต่สุดท้ายแล้ว เขาก็ยังคงเป็นคนจากต่างดาวอยู่ดี

มันเจ๋งมากเลยครับที่ได้เล่นเป็นตัวละครที่มีความรู้สึกภายในที่ขัดแย้งกันขนาดนี้ ผมคิดว่าตอนแรกเขาคงจะเกลียดมันและทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ผมคิดว่ามุมมองของเขาจะเปลี่ยนแปลงไปเยอะมากหลังจากจบหนังเรื่องนี้ครับ”

 

ชัดเจนเลยว่า Spider จะเป็นตัวละครที่สร้างไดนามิกให้กับเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไม่น้อยอย่างแน่นอน คงต้องไปรอติดตามกันในภาพยนตร์ว่า บทบาทของเขาคนนี้จะทำให้เกิดอะไรขึ้นบ้าง

 

Avatar: The Way of Water ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง