HIGHLIGHT CONTENT

Avatar ภาคสอง จะพาผู้ชมพบกับวัฒนธรรมใหม่ รวมไปถึงสิ่งมีชีวิตพืชพันธุ์ใหม่นานาชนิด

  • 1,188
  • 10 ต.ค. 2022

 

Avatar ภาคสอง จะพาผู้ชมพบกับวัฒนธรรมใหม่

รวมไปถึงสิ่งมีชีวิตพืชพันธุ์ใหม่นานาชนิด

 

 

หลังจากที่รอคอยมาถึง 13 ปี เหล่าแฟนๆ Avatar ก็กำลังจะได้รับชมกับภาคที่สองในโรงภาพยนตร์กันแล้วกับ Avatar: The Way of Water ที่จะมีฉายในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์ ภาพยนตร์ได้รับการกำกับโดย เจมส์ คาเมรอน ซึ่งได้นำโลกแห่ง Pandora กลับมาพร้อมกันนั้นยังได้เพิ่มเติมสิ่งต่างๆเข้าไปอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมและรวมไปถึงสิ่งมีชีวิตและพืชพันธุ์นานาชนิดที่เหล่าแฟนๆจะได้เห็นกันในภาคที่สองนี้

ภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water นั้นเล่าถึงโลก Pandora ที่มีชนเผ่าอาศัยอยู่รวมกันถึง 15 ชนเผ่า นั่นจึงรวมไปถึงการมีวัฒนธรรมที่โดดเด่นเป็นของตัวเองในแต่ละชนเผ่าด้วยนั่นเอง เจมส์ คาเมรอน กล่าวว่าเหล่าแฟนๆนั้นจะได้เห็นความแตกต่างอันสวยงามนี้ได้ในภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water ที่จะขยายขอบเขตของโลกแห่ง Pandora ให้กว้างไกลมากขึ้นไปอีก

 

 

ทางด้านโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์อย่าง จอน แลนดอร์ ให้การยืนยันกับผู้ชมว่าในแต่ละภาคนั้นจะมีวัฒนธรรมที่แตกต่างโดดเด่นเป็นของตัวเอง และรวมไปถึงสิ่งมีชีวิตพืชพันธุ์นานาชนิดที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละภาคด้วยเช่นกัน

“ในแต่ละภาค พวกเราพยายามที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ๆต่อผู้ชมให้ได้รับชมกันเสมอ นั่นก็คือวัฒนธรรมใหม่ๆ ชีววิทยาใหม่ๆที่ผู้ชมจะไม่เคยได้เห็นในภาคเก่าๆครับ แต่พวกเราก็จะไม่ละทิ้งสิ่งที่พวกเราเคยทำไว้แล้วในภาคเก่าๆแน่นอน”

ยังมีการรายงานออกมาอีกว่าเหล่าตัวเอกในภาพยนตร์ภาคถัดไปของ Avatar นั้น จะหน้าตารูปร่างที่แตกต่างออกไปจากเดิม และรวมไปถึงการอยู่อาศัยที่แตกต่างไปจากภาคก่อนๆ เรียกได้ว่าเป็นก้าวแห่งการเติบโตอย่างสำคัญของ Avatar เลยทีเดียว สำหรับแฟนๆที่อยากรับชมความเป็นไปในภาคล่าสุดที่จะได้รับชมกันนี้ วันที่ 14 ธันวาคมนี้เตรียมรอชมกันทั่วโรงภาพยนตร์กันได้เลยกับ Avatar: The Way of Water

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/avatar-sequels-will-introduce-new-cultures-and-biomes-producer-jon-landau/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง