HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ คาเมรอน เดินทางถึงนิวซีแลนด์ เตรียมกลับมาเริ่มถ่ายทำ Avatar อีกครั้ง

  • 3,094
  • 02 มิ.ย. 2020

 

 

เจมส์ คาเมรอน เดินทางถึงนิวซีแลนด์

เตรียมกลับมาเริ่มถ่ายทำ Avatar อีกครั้ง

 

    ในตอนนี้ที่การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ได้ผ่านช่วงเวลาที่ร้ายแรงที่สุดมาแล้ว ทุกอย่างกำลังอยู่ในช่วงสงบลง และค่อย ๆ พัฒนามีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดีขึ้น เช่นเดียวกับ วงการภาพยนตร์ที่กำลังค่อย ๆ กลับมาเดินหน้ากันต่อไปได้อีกครั้ง ซึ่งหนึ่งในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ฉบับใหญ่ยักษ์อย่าง Avatar ที่ต้องหยุดกระบวนการถ่ายทำไป ล่าสุดการหยุดชะงักเหล่านั้นกำลังจะจบลงแล้ว

 

 

    ล่าสุด Jon Landau โปรดิวเซอร์ผู้คุมงานของ Avatar ภาคต่อ ก็ได้โพสต์ภาพใหม่ล่าสุดผ่าน Instagram ของเขาเอง แสดงให้เห็นภาพของผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน ได้เดินทางไปถึงประเทศนิวซีแลนด์แล้ว เพื่อเริ่มกลับมาดำเนินการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง แต่ก่อนที่พวกเขาจะได้กลับมาเริ่มการถ่ายทำอีกครั้ง ทั้งคู่ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการกักตัวตามคำสั่งเพื่อควบคุมโรคระบาดของรัฐบาลของนิวซีแลนด์ ด้วยการกักตัวเอง 14 วัน นั่นทำให้กว่าที่พวกเขาจะได้เริ่มงานจริง ๆ ก็อีกประมาณ 2 สัปดาห์ข้างหน้า

 

 

    แม้ว่ากระบวนการถ่ายทำจะหยุดชะงักไป แต่ก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวคราวว่า ทีมงานของ Avatar ก็ยังคงเดินหน้าทำงานต่อเนื่องในส่วนของการใส่เทคนิคพิเศษ CGI เข้าไปในภาพยนตร์ เพื่อให้การทำงานทุกอย่างเดินหน้าต่อไปตามกำหนดการเดิม มารอดูรอติดตามกันต่อไปว่า หลังจากกลับมาเริ่มถ่ายทำอีกครั้งแล้ว พวกเขาจะเตรียมอะไรเอาไว้เซอร์ไพร์สพวกเราอีกบ้าง

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง