HIGHLIGHT CONTENT

หน้าใหม่ที่คุ้นเคย! เคท วินสเล็ต ร่วมทีม Avatar 2 ในภาพเบื้องหลังใหม่

  • 4,006
  • 14 พฤษภาคม 2020

 

 

หน้าใหม่ที่คุ้นเคย! เคท วินสเล็ต

ร่วมทีม Avatar 2 ในภาพเบื้องหลังใหม่

 

                แม้ว่าจะอยู่ในช่วงของการพักการถ่ายทำ แต่ดูเหมือนว่าข่าวคราวของภาพยนตร์ภาคต่อฟอร์มยักษ์อย่าง Avatar 2 จะมีอัพเดตเพิ่มเติมออกมาเรื่อย ๆ จากครั้งก่อนที่แสดงให้เห็นภาพยนตร์เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ควบคุมการถ่ายทำใต้น้ำ เพื่อเนรมิตโลกใต้บาดาลของดาวแพนโดร่าออกมา ผ่านการแสดงของนักแสดงชั้นนำที่ได้มาร่วมทีม ล่าสุดพวกเขาก็มีอัพเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งแล้ว

 

 

                ข่าวคราวนี้ได้รับการเปิดเผยออกมาจากทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์เรื่อง Avatar เจ้าเก่าเจ้าเดิม เป็นภาพรวมของนักแสดงที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่กำลังถ่ายทำการแสดงอยู่ในแทงค์น้ำขนาดใหญ่ ที่มีลูกบอลสีขาวจำนวนมาก ซึ่งเจ้าลูกบอลสีขาวนี้เองที่เป็นตัวช่วยส่งผ่านแสงจากภายนอกลงไปใต้น้ำ ภาพนั้นจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

                โดยในข้อความของโพสต์นี้ก็ได้ระบุว่า นี่เป็นภาพที่ถ่ายระหว่างช่วงพักเบรกการถ่ายทำใต้น้ำของนักแสดงทั้ง โซอี้ ซัลดาน่า, แซม เวิร์ธธิงตัน, เคท วินสเล็ต และคลิฟฟ์ เคอร์ติส ซึ่งในโพสต์นี้ยังระบุอีกด้วยว่า การถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำใต้น้ำ ที่มีน้ำบรรจุอยู่ใจแทงค์ปริมาณกว่า 900,000 แกลลอน สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้

                เรียกได้ว่าทุ่มเทเหมาะสมกับการที่เป็นภาพยนตร์ที่มีแฟน ๆ ทั่วโลกเฝ้ารอ ซึ่งมีข่าวก่อนหน้านี้ออกมาว่า เว็บไซต์ Cinema Blend ได้คาดการณ์ว่าภาพยนตร์ Avatar ในแต่ละภาคนั้นจะใช้ทุนสร้างไม่ต่ำกว่า 250 ล้านเหรียญ USD ต่อภาค นั่นทำให้เมื่อรวมทั้งหมดแล้ว เฟรนไชส์เรื่องนี้อาจจะกลายเป็นเฟรนไชส์ที่แพงที่สุดตลอดกาลเลยก็เป็นได้ ต้องมารอดูกันว่าความแพงนี้จะกลายมาเป็นความตื่นตาตื่นใจได้แค่ไหน

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง