HIGHLIGHT CONTENT

สื่อนอกเผย อนาคต Avatar 4 และ 5 เริ่มสดใส หลัง The Way of Water เก็บกำไร

  • 1,025
  • 04 ม.ค. 2023

 

 

สื่อนอกเผย อนาคต Avatar 4 และ 5 เริ่มสดใส

หลัง The Way of Water เก็บกำไร

 

หลังจากผ่านไปได้ 3 สัปดาห์ รายได้ล่าสุดของ Avatar: The Way of Water ก็ทำไปได้มากกว่า $1,400 ล้าน จากทุนสร้างประมาณ 350 - 460 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เดินหน้าเก็บกำไรแล้ว หากเทียบจากมาตรฐานของภาพยนตร์ทั่วไป แม้ว่าภาพยนตร์จะทำรายได้มากขนาดนี้ อนาคตของภาพยนตร์ที่วางแผนเอาไว้ถึงภาคที่ 5 นั้นก็ยังไม่แน่นอนว่าจะสามารถเกิดขึ้นได้หรือไม่

 

ล่าสุด Matthew Belloni จากเว็บไซต์ Puck News ได้เปิดเผยว่า ด้วยความสำเร็จของรายได้ของภาพยนตร์ ทำให้อนาคตของเฟรนไชส์นี้ค่อนข้างการันตีแล้วว่าสดใส ด้วยรายได้มากกว่า 1.4 พันล้านเหรียญฯ ทำให้สตูดิโอมองว่าประสบความสำเร็จแล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้เจมส์ คาเมรอนจะออกมาแสดงความคิดเห็นว่า หากหนังเรื่องนี้จะทำกำไรได้ก็ต้องมีรายได้ถึง 2 พันล้านเหรียญฯ ขึ้นไป

 

สิ่งที่รายได้ในระดับนี้ทำให้เห็นก็คือ ผู้ชมยังคงชื่นชอบและเชื่อมั่นในตัวเฟรนไชส์ Avatar อยู่ ทำให้ Avatar 4 และ 5 มีอนาคตที่ค่อนข้างสดใส ส่วนภาคที่ 3 นั่นไม่น่าเป็นห่วงแล้ว เพราะเราจะได้ชมกันอย่างแน่นอน และไม่ต้องรอกันนานถึง 13 ปีด้วย เพราะเจมส์ คาเมรอนได้ถ่ายทำทั้ง ภาคที่ 2 และ 3 แบบต่อเนื่องกันนั่นเอง

 

 

สำหรับข้อมูลของ Avatar 3 เท่าที่เปิดเผยออกมาในตอนนี้ก็คือ ตัวหนังจะพาเราไปรู้จักกับอีกชนเผ่าหนึ่งของชาวนาวี ที่มีความใกล้ชิดกับไฟ และพวกเขาจะเป็นภาพอีกด้านของชาวนาวีที่เราคุ้นเคยกัน แถมเหล่าตัวละครเด็ก ๆ ที่ถูกแนะนำในภาพยนตร์เรื่องนี้จะค่อย ๆ มีบทบาทมากยิ่งขึ้น โดดเด่นมากขึ้นตามเรื่องราวที่พัฒนาต่อไป

 

ไม่เพียงเท่านั้น นักแสดงที่คอนเฟิร์มแล้วว่าจะมาเสริมทัพในภาพยนตร์ภาคนี้ก็จะประกอบไปด้วย David Thewlis และ Oona Chaplin ในบทของตัวละครใหม่ฝ่ายชาวนาวี พร้อมด้วยมิเชล โหย่ว ในบทนักวิทยาศาสตร์มนุษย์ที่มีชื่อว่า ดร. Karina Mogue

 

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากฝั่งสตูดิโอ หรือทีมผู้สร้างหนัง เราคงต้องมารอลุ้นกันต่อไป ว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป แล้วรายได้ของ Avatar 2 จะเดินหน้าไปได้ถึงขนาดไหน จะผ่าน 2 พันล้านเหรียญฯ ตามที่เจมส์ คาเมรอนหวังเอาไว้ได้หรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง