HIGHLIGHT CONTENT

ดูกันสะใจไปเลย Avatar 2 เผยความยาวของหนังที่จะฉายยาวถึง 3 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว

  • 22,988
  • 31 ต.ค. 2022

 

ดูกันสะใจไปเลย Avatar 2 เผยความยาวของหนัง

ที่จะฉายยาวถึง 3 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว

 

 

ภาพยนตร์ภาคต่อของเรื่องราวมหากาพย์จากสิบสามปีที่รอคอยกันมายาวนานอย่าง Avatar: The Way of Water นั้นได้เปิดเผยความยาวของตัวหนังว่าจะมีความยาวถึง 3 ชั่วโมง และยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่าการตัดต่อช่วงสุดท้ายนั้นยังไม่เสร็จสิ้นสมบูรณ์ดี

ในขณะที่ความยาวของตัวหนังนั้นมีความยาวถึง 3 ชั่วโมง แต่ก็มีการเปิดเผยเพิ่มเติมมาอีกว่าการตัดต่อในช่วงสุดท้ายนั้นยังถือว่าไม่เสร็จสิ้นสมบูรณ์ดีเท่าไหร่นัก เรียกได้ว่าเป็นความท้าทายอีกขั้นหนึ่งของผู้กำกับอย่าง เจมส์ คาเมรอน เลยทีเดียว

หลังจากที่สร้างชื่อเสียงไปอย่างโด่งดังเมื่อปี 2009 ใน Avatar ภาคแรกที่กวาดรายได้ไปได้มากถึง 2.8พันล้านดอลลาห์สหรัฐฯทั่วโลก และได้ตามมาด้วยภาคที่สองในชื่อภาคที่ว่า Avatar: The Way of Water ที่กลับมาหลังจากรอคอยกันมายาวนานถึง 13 ปีและเหล่าแฟนๆก็ได้รับชมกันเร็วๆนี้แล้วในวันที่ 14 ธันวาคมนี้

 

 

หลังจากที่ใช้เวลาเตรียมตัวกับเนื้อเรื่องมายาวถึงสิบกว่าปี Avatar: The Way of Water นั้นยังคงพูดถึงนายทหารเก่าอย่าง เจค ซัลลี่ ที่รับบทโดย แซม เวิร์ธธิงตัน และคู่ครองของเขาที่เป็นชาวเผ่านาวี นั่นคือ เนติรี นั่นเอง (นำแสดงโดย โซอี้ ซาลดาน่า) พวกเขาทั้งคู่ต่างต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อการเอาตัวรอดให้ได้มาซึ่งถิ่นที่อยู่ของพวกเขา อีกทั้งยังต้องปกป้องครอบครัวของพวกเขาอีกด้วย ที่ภาคนี้เราจะได้เห็น ซิกัวร์นี วีฟเวอร์ ที่จะมารับบทเป็น คีรี หนึ่งในลูกสาวชนเผ่านาวีของทั้งคู่ ครั้งนี้คงต้องไปติดตามกันดูว่าการต่อสู้เพื่อปกป้องทั้งบ้านที่อยู่อาศัยและครอบครัวของชาวดาวแห่ง Pandora นั้นจะเป็นไปในทิศทางไหนกันแน่

สำหรับการรายงานจากสื่อ Deadline นั้นได้รายงานมาว่า Avatar: The Way of Water นั้นจะมีความยาวของภาพยนตร์ถึง 3 ชั่วโมง 10 นาที เรียกได้ว่ายาวกว่าภาคแรกถึง 20 นาทีเลยทีเดียว และสื่อยังมีการเปิดเผยอีกว่าตัวเลขนี้ยังไม่เป็นทางการเท่าไรนัก เนื่องจากการตัดต่อขั้นสุดท้ายนั้นยังไม่เสร็จสมบูรณ์เป็นอย่างดี อาจจะมีการเพิ่มเติมประการอื่นอีกก็เป็นได้ จึงยังไม่มีการยืนยันถึงความยาวหนังที่เป็นทางการ

สำหรับภาพยนตร์ที่เคยใช้ความยาวถึง 3 ชั่วโมงสำหรับผู้กำกับเจมส์ คาเมรอน นั้นเคยมีมาแล้ว นั่นคือเรื่อง Titanic นั่นเอง ซึ่งได้ใช้ความยาวของหนังไปทั้งหมด 3 ชั่วโมงกับอีก 15 นาที และนั่นถือว่าเป็นการสร้างผลสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยรายได้ 1.8 พันล้านดอลลาห์สหรัฐฯทั่วโลกในช่วงเวลานั้น และครั้งนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่าความยาวของหนัง 3 ชั่วโมง 10 นาทีของที่ยังไม่เป็นทางการของ Avatar: The Way of Water นั้นจะสามารถทำรายได้เกินกว่านี้ได้หรือไม่

เหล่าแฟนๆคงแทบจะอดใจรอกันไม่ไหวแล้วล่ะสิ ด้วยความสามารถของ เจมส์ คาเมรอน แล้วล่ะก็ พวกเราจะได้รับชมภาพยนตร์อันแสนจะสุดยอดแห่งคุณภาพแน่นอน แล้วพบกันในเดือนธันวาคมนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/avatar-2-final-cut-3-hour-runtime-update/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง