HIGHLIGHT CONTENT

Avatar 2 เตรียมเข้าฉายในแดนมังกร ลุ้นขึ้นผงาดหนังทำเงินสูงสุด ปี 2022 

  • 2,732
  • 24 พ.ย. 2022

 

 

มีรายงานข่าวว่า ภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของจีนจีนอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ธันวาคมนี้  จะฉายทั้งในโรงภาพยนตร์ทั่วไปและ IMAX  นับเป็นการกลับมาครั้งแรกของหนังบลอคบัสเตอร์ของอเมริกาเรื่องแรกที่เข้าฉายในจีน นับตั้งแต่ปี 2019 รวมถึงหนัง Marvel Cinematic Universe ก็ไม่ได้เข้าฉายด้วย

จากการเข้าฉายในจีนในครั้งนี้จะส่งผลให้  Avatar: The Way of Water จ่อขึ้นแท่นหนังทำเงินสูงสุดในปี 2022 รวมถึงมีการคาดการณ์ว่าจะทำรายได้เปิดตัวสูงกว่าภาคแรกถึงสองเท่า เพราะก่อนหน้านี้การนำ Avatar  ภาคแรกกลับมาฉายใหม่ในจีนส่งผลให้หนังภาคแรกกลับขึ้นไปครองตำแหน่งหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลได้เหมือนเดิม หลังจากที่โดน Avengers Endgame แซงหน้าไปในช่วงหนึ่ง 

โดยก่อนหน้านี้ จีนได้เพิ่มมาตรการเซ็นเซอร์ภาพยนตร์อเมริกัน และเพิ่มความเข้มงวดอย่างยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19  ส่งผลให้กำไรก้อนใหญ่จากบ็อกซ์ออฟฟิศในแดนมังกรที่ไหลเข้าสู่ฮอลลีวู้ดได้หายไป 

 

 

Avatar: The Way of Water ฉาย 14 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง