HIGHLIGHT CONTENT

สำรวจโลกแพนโดร่า ใน อวตาร 2 ตัวละครหลักออกเดินทางสู่ดินแดนใหม่

  • 11,880
  • 28 พฤษภาคม 2020

 

 

เผยเนื้อเรื่อง ความสัมพันธ์ คู่พระนางใน

Avatar เปลี่ยนไปอย่างไรบ้างในภาคต่อไป

 

                ท่ามกลางเรื่องราวการต่อสู้เพื่อเผ่าพันธุ์ และเทคนิคพิเศษสุดวิจิตรตระการตา ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าภาพยนตร์ Avatar เองก็มีกลิ่นอายของความรักต่างสายพันธุ์ ที่โรแมนติกไม่แพ้กัน เราได้เห็นหลายฉากที่แสนสวยงาม เห็นความสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่าง เจค หนุ่มชาวมนุษย์ และ เนย์ทีรี สาวชาวแพนโดร่า น่าสนใจทีเดียวว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะถูกพัฒนาไปอย่างไรต่อในภาพยนตร์เรื่อง Avatar 2

 

 

โปรดิวเซอร์ Jon Landau ได้ให้สัมภาษณ์กับ RNZ เกี่ยวกับเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งเจคและเนย์ทีรี เขาเปิดเผยว่าใน Avatar 2 นี้ “เจค และเนย์ทีรี จะสร้างครอบครัวกันในภาพยนตร์เรื่อง พวกเขาถูกบังคับให้ต้องออกจากบ้านของตัวเอง พวกเขาต้องออกไปผจญภัยเพื่อหาบ้านแห่งใหม่ในภูมิภาคอื่น ๆ ของดาวแพนโดร่า นั่นรวมไปถึงการอาศัยอยู่บนน้ำ, รอบ ๆ น้ำ และใต้น้ำ...
 

...ผมคิดว่าในตอนนี้สิ่งที่ผู้คนต้องการจากสื่อบันเทิงก็คือ การหลีกหนีออกจากโลกแห่งความจริง เพื่อหลีกหนีความกดดันที่ต้องเผชิญในชีวิต และด้วย Avatar เราได้มีโอกาสทำให้ผู้คนได้หนีความจริงเข้าไปสู่โลกอันแสนมหัศจรรย์ พร้อมด้วยตัวละครสุดแสนวิเศษ มันเป็นทิศทางเดียวกับ Peter Jackson เคยทำเอาไว้กับ Lord of the Rings นั่นล่ะครับคือสิ่งที่พวกเรากำลังทำกันอยู่ครับ”

 

 

น่าสนใจทีเดียวสำหรับการนำเอา the Lord of the Rings มาเปรียบเทียบกับ Avatar ในแง่ของการเป็นมหากาพย์ภาพยนตร์ที่เนรมิตโลกของตัวเองขึ้นมาได้อย่างยิ่งใหญ่ และมีหลักฐานยืนยันได้สมจริงในตัวของมันเอง เราคงมีแต่ต้องรอติดตามชมกันต่อไปว่า Avatar อีก 4 ภาคที่เหลือจะกลายเป็นตำนานได้หรือไม่

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง