HIGHLIGHT CONTENT

Avatar 2 เผยภาพใหม่ล่าสุด ฉากใต้น้ำสุดอลังการ

  • 2,448
  • 15 ก.ค. 2022

 

Avatar 2 เผยภาพใหม่ล่าสุด

ฉากใต้น้ำสุดอลังการ

 

 

ภาพใหม่ล่าสุดจาก Avatar ภาคที่สอง หรือ Avatar: The Way of Water ได้เผยให้เห็นถึงฉากการอยู่ใต้น้ำอย่างสุดอลังการจากผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน เหล่าแฟนๆที่รอคอยการมาของภาคต่อกันมาอย่างยาวนาน อีกเดียวเท่านั้น ธันวาคมปีนี้ได้รับชมทั่วกันแน่นอน

หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปในภาคแรกปี 2009 ไปแล้วกับการสร้างรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ นับตั้งแต่นั้นมา ก็เป็นเวลาสิบกว่าปี ภาพยนตร์ภาคต่ออย่างภาคที่สองก็ได้ฤกษ์เปิดตัวใกล้จะได้ออกฉายให้ผู้ชมทั่วโลกได้ชมกันแล้วกับเรื่อง Avatar: The Way of Water ซึ่งในภาคสองนี้ก็จะได้การกลับมาของ เจค ซัลลี่ และ เนติรี ที่กลับมารับบทนำของเรื่องอีกแล้ว และยังรวมไปถึงเหล่าลูกๆของพวกเขาอีกด้วยทั้ง เนเตแยม, โลอัค, ทัคติเรย์, และ คิรี โดยที่เนื้อหาเรื่องราวในภาคที่สองนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวข้องกับครอบครัวของเจค ซัลลี่ ซึ่งจะต้องคอยปกป้องซึ่งกันและกันจากอันตรายรอบด้านที่ย่างกรายเข้ามาในดินแดนแพนโดร่าแห่งนี้

 

 

เจค ซัลลี่ ที่รับบทโดย แซม เวิร์ธธิงตัน และ เนติรี ที่รับบทโดย โซอี้ ซัลดาน่า ในครั้งนี้พวกเขาก็กลับมารับบทนำอีกเช่นเคยเหมือนอย่างเช่นกับภาคแรก รวมไปถึงนักแสดงร่วมอีกหลายๆท่านอย่างเช่น สตีเฟน แล็ง, โจเอล เดวิด มัวร์, ซีซีเอช พาวเดอร์, จีโอวานนี รีบีซี, และ แม็ตต์ เจอรัลด์ ซึ่งพวกเขาล้วนกลับมารับบทบาทเดิมจากสิบปีที่แล้วทั้งสิ้น ด้านนักแสดงสาวอย่าง ซิกกอร์นีย์ วีฟเวอร์ ก็กลับมาเช่นกันแต่บทของเธอนั้นจะแตกต่างไปจากเดิม ซึ่งนั่นจะทำให้เหล่าคนดูต้องประหลาดใจไปตามๆกันอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีนักแสดงหน้าใหม่แต่ประสบการณ์เก๋ากึกหลายๆท่านที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยอย่างเช่น เคท วินสเล็ต, คลิฟฟ์ เคอร์ติส, เอ็ดดี้ ฟัลโก้, เยเมน คลีเมนต์, มิเชลล์ โหย่ว, และ วิน ดีเซล เนื่องจากทางดิสนีย์ได้ประกาศชื่อภาคอย่างเป็นทางการมาแล้วนั้น ภาคที่สองนี้สิ่งที่เราจะได้เห็นแน่นอนเลยก็คือประเด็นเรื่องมหาสมุทรของโลกแพนโดร่า

ในการพูดคุยกันกับ Empire Magazine ได้เปิดรูปฉากใต้น้ำออกมาอีกหนึ่งฉาก ซึ่งเป็นฉากเด็กน้อยชาวนาวีกำลังว่ายอยู่ใต้น้ำท่ามกลางฝูงปลาเอเลี่ยนด้วยใบหน้าที่แสดงให้เห็นถึงรอยยิ้ม ถึงแม้จะยังไม่ทราบชื่อของเด็กคนนี้ แต่ก็มีความเป็นไปได้อย่างมากว่าอาจจะเป็นหนึ่งในลูกทั้งสี่ของ เจ๊ค และ เนติรี สองคู่พระนางของภาพยนตร์เรื่องนี้นั่นเอง

 

 

นอกจากที่เราจะได้เห็นความอลังการในงานด้านคอมพิวเตอร์กราฟฟิคกับสายน้ำใต้ทะเลลึกอย่างสวยงามอลังการกันแล้วนั้น สิ่งที่เราจะได้เห็นคือประเด็นครอบครัวที่ทางผู้กำกับต้องการจะนำเสนอด้วยนั่นเอง หนึ่งในประโยคเด็ดที่มาจากตัวอย่างก็คือ “ครอบครัวแห่งนี้คือปราการของพวกเรา” ฟังแล้วดูน่าขนลุกมากๆเลย ต้องมาคอยติดตามดูกันแล้วล่ะว่าประเด็นเรื่องครอบครัวและสายน้ำจะสามารถเชื่อมโยงกันได้อย่างไร ติดตามประสบการณ์ Avatar: The Way of Water ได้ในเดือนธันวาคม มาแน่ปีนี้ชัวร์เลย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/avatar-2-movie-image-underwater-navi-pandora-details/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง