HIGHLIGHT CONTENT

มาแล้ว! ตัวอย่างใหม่ Avatar 2 พร้อมเปิดเผย 13 เรื่องราวที่ผู้ชมจะต้องตะลึง

  • 1,963
  • 03 พ.ย. 2022

 

มาแล้ว! ตัวอย่างใหม่ Avatar 2

พร้อมเปิดเผย 13 เรื่องราวที่ผู้ชมจะต้องตะลึง

 

 

ล่าสุดนี้ ได้มีการเปิดเผยถึงตัวอย่างใหม่ของ Avatar: The Way of Water ที่ได้รับการกำกับโดย ผู้กำกับหนังชื่อดังอย่าง เจมส์ คาเมรอน ที่เคยผ่านงานอันโด่งดังมาแล้วอย่าง Titanic และ Avatar ภาคแรก บอกได้คำเดียวเลยว่า ตัวอย่างใหม่ของ Avatar 2 นี้ เหล่าแฟนๆก็ได้เห็นฉากเพิ่มเติมกันเสียทีหลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานถึง 13 ปี และบทความนี้จะรวบรวม 13 เรื่องราวที่จะเปิดเผยประเด็นสำคัญใน The Way of Water

 

 

 

  1. โลกใต้น้ำแห่ง แพนดาร่า ของ เจมส์ คาเมรอน กลับมามีชีวิตอีกครั้ง !!

เปิดมาด้วยฉากแห่งโลกใต้น้ำที่จะพาเหล่าผู้ชมไปพบกับสิ่งมีชีวิตนานาชนิดที่มนุษย์โลกไม่เคยพบไม่เคยเห็น อีกทั้งยังได้เห็นทักษะการดำน้ำและหายใจใต้น้ำอันที่เป็นร่ำลือกันว่า Avatar: The Way of Water นี้ใช้การฝึกอย่างหนักหน่วงเป็นอย่างมากเพื่อที่จะได้ฉากที่ผู้คนชาวนาวีแห่งโลกแพนดอร่าอาศัยอยู่ใต้น้ำได้อย่างอิสระเสรี เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้จริงๆ

 

  1. เผยเรื่องราวการตั้งครรภ์ของ เนติรี เธอตั้งครรภ์ได้อย่างไร!?

อย่างที่รู้ๆกันดีว่า ในตอนจบของ Avatar ภาคแรกนั้นมีการเปิดเผยว่า เนติรี นั้นได้ตั้งครรภ์ และฉากก็ได้เปิดเผยให้เห็นถึง เนติรี ในภาพปัจจุบันที่กำลังถือคันธนูเล็งเป้าหมายพร้อมกับมีลักษณะทางกายภาพที่เหมือนผู้หญิงตั้งครรภ์ จึงหมายความได้ว่า เนื้อเรื่องในตอนจบของ Avatar ภาคแรก มีการดำเนินต่อมายัง ภาคที่สองในเวลาเพียงไม่กี่เดือน และก็ข้ามมาเล่าเรื่องในเวลาปัจจุบันที่มีลูกๆถึง 4 คนเลย นี่คือสิ่งที่ภาพยนตร์ต้องการจะสื่อ แต่เนื้อหาอย่างละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องติดตามกันในเนื้อเรื่องที่จะมีให้ชมกันในเดือนธันวาคม

 

  1. คำใบ้เกี่ยวกับตัวละครใหม่สำหรับ ซิกัวนีย์ วีฟเวอร์

ต้องบอกก่อนว่า ซิกัวนีย์ วีฟเวอร์ ที่เคยรับบทบาทเป็น ดร.เกรซ ออกัสติน นั้นได้มีการเปิดเผยว่าตัวละครตัวก่อนอย่าง ดร.เกรซ นั้นได้เสียชีวิตลงไปแล้ว และตัวเธอเองนั้นจึงต้องเสียชีวิตไปด้วยเช่นกัน แต่เธอจะสามารถกลับมามีบทบาทในการกลับมาเป็นเด็กชาวเผ่านาวีที่มีนามว่า “คิรี” นี้ได้อย่างไร

 

  1. คิรี คุยกับใครอยู่ ??

อีกหนึ่งฉากสำคัญที่ไม่ควรพลาดกับฉากที่เด็กสาวชาวนาวี “คิรี” ได้ออกมาพูดกับประโยคที่ว่า “ฉันรู้สึกได้ถึง เธอ” หมายถึงอะไรกันนะ แล้วคิรีกำลังพูดกับใครอยู่ คนๆนั้นสำคัญอย่างไรกับเนื้อเรื่องในภาคที่สองนี้กันแน่ มีแต่ปริศนาเต็มไปหมด แต่ที่แน่ๆ การมีบทบาทของ คิรี คือเรื่องราวสำคัญในภาคที่สองอย่างแน่นอน เนื่องมาจากมีการเปิดเผยมาแล้ว คิรี นั้นก็คือ ดร.เกรซ ออกัสติน ที่ย้ายจิตใจและวิญญาณของเธอมายังร่างเด็กคนนี้นั่นเอง อีกทั้งยังได้นักแสดงคนเดิมอย่าง ซิกัวนีย์ วีฟเวอร์ กลับมาแสดงเหมือนเดิมแต่เข้ามาในบทบาทของตัวละครใหม่ นั่นยิ่งทำให้ภาพยนตร์ Avatar 2 น่าสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก

 

  1. คอมพิวเตอร์กราฟฟิคสุดละเอียด !!

ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคืองานคอมพิวเตอร์กราฟฟิคที่ภาคนี้ทำมาได้อย่างละเอียดสุดๆ ไม่ว่าจะทั้งทางบก ทางอากาศ และทั้งทางน้ำ เรียกได้ว่าน่าตกใจจนอาจจะถึงขั้นลืมหายใจกันไปได้เลยทีเดียว ยังไม่รวมไปถึงสภาพแวดล้อมที่มีทั้งป่า ดอกไม้ พืชพันธุ์นานาชนิดที่ต้องบอกเลยว่าเหล่าทีมงานนั้นตั้งใจกันเป็นอย่างมากสำหรับการสร้างสรรค์ในครั้งนี้ จะสมจริงขนาดไหน คงต้องดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้นแล้วล่ะ

 

  1. หุ่นยนต์รบโครงกระดูกรุ่นใหม่ !!

อย่างที่หลายๆคนเคยรู้ไปว่าเนื้อเรื่องในภาคที่สองนี้จะเน้นไปที่เรื่องราวการปกป้องดินแดนแพนดอร่าเพื่อครอบครัวของตนเอง แน่นอนว่าเรื่องราวภาคที่สองที่นอกจากจะมีการเล่าเรื่องถึงการปกป้องดินแดนแล้วนั้น ก็ต้องมีฝั่งผู้บุกรุกด้วยเช่นกัน และเหล่าแฟนๆก็จะได้เห็นกับหุ่นยนต์รุ่นใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อรุกล้ำแย่งชิงดินแดนแพนดอร่าแห่งนี้ หุ่นยนต์รบโครงกระดูกรุ่นนี้ถูกเปิดเผยมาแล้วว่ามันคือ หุ่นยนต์ RDA รุ่นใหม่นั่นเอง เตรียมรอเจอพวกมันในภาคที่สองนี้ได้เลย อาจจะมีการเซอร์ไพรส์ที่เราอาจจะได้เห็นมากกว่าตัวอย่างนี้ก็เป็นได้ หรือเราอาจจะได้เห็นเหล่าชาวนาวีที่มีพัฒนาการเริ่มใช้หุ่นยนต์กันแล้วบ้างก็ได้ ใครจะไปรู้

 

  1. บ้านของชนเผ่ากลุ่ม Omaticaya ถูกเผาวายวอด !!

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่จะต้องกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตแน่นอนสำหรับภาคนี้ เราจะได้เห็นการรุกล้ำที่ถึงขั้นเผาบ้านชนเผ่ากันเลยทีเดียว และครั้งนี้เรื่องราวไม่ได้เกิดที่เผ่านาวีแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่มันเกิดการบุกรุกถิ่นฐานกับชนเผ่าข้างเคียงอย่าง Omaticaya ด้วยเช่นกัน ดูเหมือนสงครามครั้งนี้จะไม่ใช่เรื่องสำหรับเผ่านาวีแต่เพียงอย่างเดียวแล้วล่ะสิ

 

  1. เปิดเผยหน้าตาตัวละครของ สตีเฟ่น แลง ใน Avatar 2 ที่มากขึ้น

ก่อนหน้านี้ก็มีการยืนยันมาแล้วนักแสดงอย่าง สตีเฟ่น แลง จะได้กลับมาอีกใน Avatar 2 และในที่สุด ตัวอย่างใหม่ล่าสุดนี้ก็ได้เปิดเผยหน้าตาตัวละครที่ชื่อว่า “ควอริช” กันเสียที หลังจากที่เหล่าแฟนๆไม่ได้เห็นหน้าเห็นตากับ ควอริช ผู้นี้มาเป็นเวลายาวนานกว่า 13 ปี และครั้งนี้เขาจะกลับมาด้วยลุคไหนกันแน่ ต้องติดตามรอดูในเดือนธันวาคมนี้เลย

 

  1. ทำไม ควอริช ถึงบีบกะโหลก และมันมีความหมายอะไรกันแน่ ?

สตีเฟ่น แลง ที่กลับมารับบทบาท ควอริช ที่เป็นอีกตัวละครเด่นในด้านตัวละครชนเผ่านาวี และเขาก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่เป็น Recombinant หรือก็คือ ชาวนาวีที่มีความทรงจำทหารมาก่อนนั่นเอง แล้วการที่เขาบีบหัวกระโหลกมนุษย์อยู่นั้น จะหมายความว่าอย่างไรกัน

 

  1. ความไม่ค่อยลงตัวกันระหว่าง ชนเผ่า Methayina และ ชนเผ่า Omaticaya

มีการเปิดเผยอีกหนึ่งประเด็นในตัวอย่างใหม่ล่าสุดนี้ว่าหัวหน้าจากชนเผ่า Methayina ที่กำลังพูดคุยกับ เจค ตัวเอกของเราอยู่นั้น ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะได้เป็น ผู้นำแห่งชนเผ่า Omaticaya เสียด้วยนี่สิ พวกเขาทั้งคู่เหมือนจะพูดคุยกันด้วยบรรยากาศที่มาคุและไม่สดใส ราวกับว่าทั้งสองชนเผ่านี้อาจจะมีประเด็นที่ไม่ลงรอยกัน แล้วความสามัคคีของระหว่างสองชนเผ่านี้จะเกิดขึ้นได้หรือไม่ ความต้องการในการอยากปกป้องโลกของพวกเขาจะทำให้พวกเขาก้าวข้ามอคติในใจไปได้หรือไม่ ต้องติดตามกันใน Avatar 2

 

  1. ฉากโรแมนติกอันสุดซึ้งที่ไม่ใช่แค่เพียง เจค และ เนติรี อีกต่อไป !!’

อีกหนึ่งฉากในตัวอย่างใหม่ของ Avatar 2 นั้นได้เปิดเผยให้เห็นว่าตัวละครลับอย่างหญิงสาวที่ดูเหมือนจะเป็นลูกสาวคนโตสุดของ เจค และ เนติรี ที่มีนามว่า เนเตแยม นั้นกำลังมีความรักอยู่นั่นเอง เรื่องราวนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงการเป็นพ่อแม่ของ เจค และ เนติรี และนั่นก็จะทำให้เหล่าแฟนๆชวนคิดถึงภาพเก่าที่ทั้งคู่ยังคงเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันด้วยกันในภาคแรกอีกด้วย ความโรแมนติกสุดหวานแหววนี้คงพลาดกันไม่ได้แล้วล่ะสิ

 

  1. เนื้อเรื่องที่จะเปิดเผยความเป็นมาของชื่อภาค “The Way of Water

เนื่องมาจากว่าหลายๆคนอาจจะยังสงสัยในชื่อภาคที่ว่าทำไมต้องเกี่ยวกับสายน้ำ สายน้ำจะเกี่ยวข้องกับ Avatar ได้อย่างไร และ เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับคนนี้จะออกมาเปิดเผยเองในเดือนธันวาคมนี้ว่าชาวโลกแห่งแพนดอร่านี้ทุกชีวิตล้วนผูกพันกับ “สายน้ำ” ขนาดไหน ดูได้จาก เด็กน้อยตัวเล็กๆที่สามารถว่ายน้ำได้อย่างอิสระไปพร้อมกับสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ที่เหมือนปลาวาฬตัวนี้สิ แล้วมาพบกับความสวยงามกับ “สายน้ำ” ไปพร้อมๆกันในเดือนธันวาคม แล้วทุกคนจะรู้เองว่าสายน้ำคือความผูกพันของชาวโลกแพนดอร่า ผูกพันขนาดที่ว่าพวกเขายอมแลกชีวิตเพื่อปกป้องโลกของพวกเขาเอาไว้เลยแหละ

 

  1. หุ่นรบ RDA มีความสามารถในการรบด้านทางน้ำด้วยนะ !!

เรียกได้ว่าจะเป็นอีกฉากที่หลายๆคนอยากเห็นกันอย่างแน่นอน นั่นคือการที่หุ่นรบเกราะ RDA ที่สามารถใช้งานได้อย่างอิสระในใต้น้ำ งานนี้ชาวเผ่านาวีและเผ่าอื่นๆต้องเจอกับศึกหนักจริงๆ ที่ต้องเจอกับศึกบนบก และต้องเจอกับศึกใต้น้ำ และนั่นจะถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์เพื่อผู้ชมเลยทีเดียวที่จะได้การต่อสู้อันอลังการที่อยู่ใต้น้ำพร้อมกับงานคอมพิวเตอร์กราฟฟิคสุดละเอียด พลาดไม่ได้เลยทีเดียว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/avatar-way-water-trailer-2-breakdown-story-reveals/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง