HIGHLIGHT CONTENT

Avatar 2 เผยภาพเบื้องหลังห้องLab สุดอลังการ เจมส์ คาเมรอน คุมงานสร้างใกล้ชิด

  • 3,989
  • 16 ส.ค. 2020

ทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์ Avatar 2 ได้เผยภาพการทำงานเบื้องหลังของเจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับภาพยนตร์ นั่งคุมงานอยู่ในฉากที่เรียกว่า the High Camp Bio Lab ลักษณะเป็นฉากห้องปฏิบัติการขนาดใหญ่ที่ถูกสร้างอยู่ในสตูดิโอ ซึ่งคาดว่าจะเป็นฉากฐานทำงานของกลุ่มมนุษย์ นอกจากนี้ทวิตเตอร์ทางการยังได้ยืนยันว่า กำหนดฉายล่าสุดของหน้งอวตาร ภาค 2 คือ เดือนธันวาคม 2022

                Avatar นับเป็นภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่อีกหนึ่งเรื่อง ที่ไม่ว่าจะทิ้งห่างเวลาไปนานขนาดไหน แฟนหนังก็ยังคงเฝ้ารออยู่เสมอ ย้อนกลับไปในวันที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉาย ภาพยนตร์เรื่องนี้นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่เปลี่ยนประสบการณ์การชมภาพยนตร์ไปเลยทีเดียว ด้วยการจัดเต็มด้านเทคนิค CGI ผสมผสานกับเทคโนโลยี Motion Captured ที่ถือว่าเป็นของใหม่สุดล้ำในยุคสมัยนั้น

 เมื่อกาลเวลาผ่านไป หลายคนจึงเฝ้ารอการกลับมาอีกครั้งของชาวนาวี แห่งดาวแพนโดร่า เรื่องราวใน Avatar 2 นี้จะเป็นเรื่องราวที่จะพาไปผจญภัยค้นหาโลกใต้บาดาลของดาวแพนโดร่า    สำหรับ Avatar 2 นี้ เจมส์ คาเมรอนก็ได้วางแผนพลิกประสบการการชมภาพยนตร์อีกครั้ง ด้วยการนำเทคโนโลยีการชมภาพยนตร์สามมิติโดยไม่ใส่แว่นมาใช้ จะสร้างความเปลี่ยนแปลงและกลายเป็นเส้นทางใหม่ในการชมภาพยนตร์ได้อย่างไรนั้น ต้องรอติดตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง