HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ คาเมรอน เผย Avatar 2 เปรียบเสมือนเรื่องราวในครอบครัวอย่างเรื่อง The Sopranos

  • 1,102
  • 10 พ.ย. 2022

 

เจมส์ คาเมรอน เผย Avatar 2 เปรียบเสมือน

เรื่องราวในครอบครัวอย่างเรื่อง The Sopranos

 

 

นี่จะไม่ใช่เรื่องราวเพียงแค่โลกแห่ง แพนดอร่า อีกต่อไป เนื่องมาจากผู้กำกับสุดโด่งดังแห่งยุคอย่าง เจมส์ คาเมรอน ผู้เคยสร้างสรรค์ผลงานเลื่องชื่อมาแล้วอย่าง Titanic และ Avatar ภาคแรก ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในครอบครัวของ Avatar: The Way of Water ว่าจะไม่น่ารักเหมือนอย่างในดิสนีย์แต่อย่างใด แต่มันจะแฝงไปด้วยความโหดร้ายเหมือนอย่างเรื่อง The Sopranos นั่นเอง

งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยด้วยตนเองว่าภาพยนตร์ที่ใครหลายๆคนต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนานถึง 13 ปี อย่าง Avatar: The Way of Water นั้นจะไม่ใช่เรื่องราวของครอบครัวสุดน่ารักเหมือนอย่างในภาพยนตร์ดิสนีย์ โดยที่ เจมส์ คาเมรอน นั้นได้เสริมมาอีกว่าเนื้อเรื่องจะเล่าเรื่องความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งระหว่าง เจค (รับบทโดย แซม เวิร์ธธิงตัน) และ เนติรี (รับบทโดย โซอี้ ซัลดาน่า) ว่าจะมีความเป็นพ่อแม่อย่างที่ดิสนีย์ไม่เคยมีมาก่อน

 

 

ในการพูดคุยกันผ่านสื่อ Total Film นั้น เจมส์ คาเมรอน ได้เปิดเผยออกมาว่า เรื่องราวครอบครัวของตัวละครนำอย่าง เจค และ เนติรี นั้นเปรียบเสมือนเรื่องราวครอบครัวในเรื่อง The Sopranos

“หลายๆคนอาจจะบอกว่า โอ้ นี่มันจะเหมือนอย่างในเรื่องดิสนีย์ใช่หรือไม่ ผมอยากจะบอกอย่างนี้นะครับ ไม่ใช่อะไรเกี่ยวกับดิสนีย์แน่นอน ไม่มีเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวของทางฝั่งดิสนีย์เลย นี่มันเป็นเรื่องราวครอบครัวที่เหมือนกับ The Sopranos เสียมากกว่า”

ทางด้าน โซอี้ ซัลดาน่า นั้นได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมอีกด้วยว่าภาพยนตร์ Avatar 2 นั้นจะมีเรื่องราวที่ลึกซึ้งและลงรายละเอียดมากกว่าเดิม

“มันเหมือนกับว่าคุณมีลูกหลายๆคน แล้วคุณต้องดูแลความเป็นอยู่ของพวกเขาให้ดี อารมณ์ที่หลากหลายมันก็จะแทรกซึมเข้ามาน่ะค่ะ”

 

 

ก่อนหน้านี้ เจมส์ คาเมรอน ได้เคยบอกไปกับทางสื่อ The New York Times แล้วว่าภาพยนตร์ Avatar 2 นั้นเป็นเรื่องราวที่จะเล่าเรื่องพ่อแม่ที่ถูกฉีกทึ้งออกมา และเขายังได้เสริมอีกว่าพื้นฐานของเรื่องราวครอบครัวนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวในครอบครัวของเขาเอง

สำหรับเหล่าแฟนๆที่อยากเห็นเรื่องราวความสัมพันธ์ที่อ้างอิงจากความเป็นจริงในภาพยนตร์เรื่องAvatar: The Way of Water แล้วล่ะก็ คงพลาดไม่ได้กันเสียแล้วที่จะรับชมกันในเดือนธันวาคมนี้ แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/james-cameron-compares-avatar-2-the-sopranos/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง