HIGHLIGHT CONTENT

ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ เผยเรื่องราวใน Avatar 2 มาจากครอบครัวของ เจมส์ คาเมรอน นี่เอง

  • 2,541
  • 30 ก.ย. 2022

 

ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ เผยเรื่องราวใน Avatar 2

มาจากครอบครัวของ เจมส์ คาเมรอน นี่เอง

 

 

มีการเปิดเผยเรื่องราวใน Avatar 2 โดยนักแสดงสาวอย่าง ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ ว่าครอบครัวของตัวละครอย่าง เจค และ เนติรี นั้นมีต้นแบบมาจากครอบครัวของผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง เจมส์ คาเมรอน นี่เอง

สำหรับนักแสดงอย่าง ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ นั้นถึงแม้บทบาทของตนเองที่รับบท ด็อกเตอร์เกรซ ออกัสติน นั้นจะตายไปแล้วในภาพยนตร์ Avatar ภาคแรกไปแล้วนั้น แต่ วีเวอร์ ก็ยังคงจะกลับมาในภาคที่สองอยู่ดี ถึงแม้จะไม่ใช่บทบาทเดิม และเป็นบทบาทอื่นที่แตกต่างไปจากเดิม อย่างไรเสียเหล่าแฟนๆก็จะได้เห็น ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ กันอีกแน่นอนใน Avatar: The Way of Water นี้

 

 

ในการสัมภาษณ์กับทางสื่อ Variety ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ ได้เปิดเผยรายละเอียดเรื่องราว Avatar: The Way of Water ในส่วนของครอบครัวตัวเอกนั้นว่ามาจากครอบครัวของ เจมส์ คาเมรอน นี่เอง

“ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวค่ะ จะเกี่ยวกับการที่ครอบครัวพยายามที่จะอยู่ด้วยกัน อยากจะปกป้องซึ่งกันและกัน อยากจะคุ้มครองสถานที่อยู่ของๆพวกเขาเอง ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้มันเหมือนกับเรื่องราวของครอบครัวเจมส์ คาเมรอน มากๆเลยค่ะ และมันมีค่ามากๆเมื่อพวกเรามีลูกๆที่อยากจะปกป้อง”

ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ เปิดเผยว่าประเด็นครอบครัวในภาพยนตร์นั้นถือว่าเป็นประเด็นหลักเลยก็ว่าได้ เนื่องมาจากผู้กำกับอย่าง คาเมรอน เองนั้นก็เป็นพ่อคนที่มีลูกถึงสี่คน และดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ความบังเอิญ ครอบครัวของตัวละครหลักอย่าง เจคและเนติรีในเนื้อเรื่องก็มีลูกๆถึงสี่คนด้วยเช่นกัน คาเมรอนและอดีตภรรยาของเขานั้นต่างเป็นผู้ปกครองแก่ลูกๆของพวกเขาเช่นเดียวกันกับที่เจคและเนติรีเป็นผู้ปกครองและผู้ปกป้องลูกๆของพวกเขาใน Avatar: The Way of Water

ดูเหมือนว่า Avatar: The Way of Water ที่กำลังจะได้ดูกันในเดือนธันวาคมนี้จะไม่ใช่เพียงภาพยนตร์ที่มีด้านภาพ สี และ เสียง แล้วเท่านั้น แต่ด้านประเด็นเนื้อหาที่เกี่ยวกับครอบครัวก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะแฝงข้อคิดต่างๆได้มากมายเช่นเดียว เชื่อได้เลยว่าต้องเป็นที่น่าประทับใจสำหรับเหล่าแฟนๆได้อย่างแน่นอน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/avatar-2-movie-story-details-sigourney-weaver/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง