HIGHLIGHT CONTENT

ทำไม Avatar 2 ถึงให้เจคและเนติรีมีลูกกัน ผู้กำกับเจมส์ คาเมรอน มีคำตอบ

  • 3,638
  • 12 ก.ค. 2022

 

ทำไม Avatar 2 ถึงให้เจคและเนติรีมีลูกกัน

ผู้กำกับเจมส์ คาเมรอน มีคำตอบ

 

ในตัวอย่าง Avatar 2 นั้น แฟนๆภาพยนตร์คงได้เห็นเหล่าเด็กๆของพระเอกนางเอก เจค และ เนติรี ที่มีทั้งเด็กจากชนเผ่านาวีดั้งเดิมและเด็กมนุษย์ ซึ่งสิ่งนี้ได้เป็นที่น่าสงสัยสำหรับหลายๆคนเป็นอย่างมากถึงประเด็นการมีครอบครัวของสองคู่พระนางที่มาจากเผ่าพันธุ์ที่ต่างกันแต่พวกเขามีได้อย่างไร

ผู้กำกับเจมส์ คาเมรอน ได้อธิบายถึงการที่พระเอกนางเอก เจคและเนติรี มีลูกกันได้ใน Avatar: The Way of Water หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานถึง 13 ปี ตั้งแต่การปรากฎตัวของภาพยนตร์ภาคแรกในปี 2009 ที่เปิดเผยให้เห็นถึงความรักของมนุษย์และชนเผ่าจากดาวเคราะห์อีกดวงนึง ความแตกต่างของทั้งสองคนต่างมาพบเจอกันและลงเอยด้วยความรักได้ในที่สุด จนทำให้ Avatar เป็นภาพยนตร์ขึ้นหิ้งสำหรับใครหลายๆคน

ในบทสัมภาษณ์ของผู้กำกับเจมส์ คาเมรอน เขาได้พูดถึงการมีครอบครัวของพระเอกนางเอกในภาพยนตร์ Avatar ว่ามันเป็นเพราะเขาเป็นพ่อคนนั่นเอง เขาจึงอยากนำเสนอมุมมองของคนที่มีครอบครัว ที่มีทั้งการรับเด็กมาเลี้ยง และ ความไม่แตกต่างกันทางเชื้อชาติ

“ผมเป็นพ่อคนน่ะครับ มีลูกห้าคน ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องราวแฟนตาซีอะไรมากนักนะครับ ครอบครัวบางทีก็เป็นเหมือนการเจอกับความแตกต่างกันตลอดเวลา ต้องรับมือตลอดเวลา ผมแค่คิดว่า จะเป็นยังไง ถ้าตัวละครของผมได้เจอสิ่งนี้บ้างในครอบครัวของเขา”

ฟังดูแล้ว มีแนวโน้มที่เราจะเห็นประเด็นครอบครัวก่อตัวขึ้นมาใน Avatar 2 ซะแล้วล่ะ ต้องน่าติดตามมากแน่ๆเลย สำหรับแฟนๆที่รอคอยภาคต่อกันมายาวนานถึงสิบปี อดใจรอกันอีกนิด เดือนธันวาคมนี้ ได้ชมกันทั่วโรงภาพยนตร์แน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/avatar-2-jake-neytirir-kids-explained-james-cameron/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง