HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดต Aquaman 2 ถ่ายทำเสร็จแล้ว เจมส์ วานเตรียมพาผจญภัยในดินแดนที่สาบสูญ

  • 23,695
  • 13 ม.ค. 2022

 

 

อัพเดต Aquaman 2 ถ่ายทำเสร็จแล้ว

เจมส์ วานเตรียมพาผจญภัยในดินแดนที่สาบสูญ

 

                Aquaman and the Last Kingdom คือหนึ่งในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ของ DC ที่หลายคนเฝ้ารอคอยมากที่สุด จากความสำเร็จที่ทำไปได้อย่างถล่มทลายในภาคที่แล้ว การกลับมาครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยความคาดหวังที่สูงลิ่ว และเราก็ได้เห็นข่าวคราวอัพเดตออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความคืบหน้าของการถ่ายทำ และตอนนี้พวกเขาก็ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว โดยคนที่ออกมาอัพเดตก็คือ เจมส์ วาน โดยเขาได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมของตัวเองว่า...

 

ในที่สุด ๆ ๆ ก็ได้ถ่ายรูปในวันสุดท้ายของการถ่ายทำ Aquaman 2 ที่มาลิบู กับสองสุภาพบุรุษท่านนี้ ทั้งเจสัน โมโมอา และแพทริก วิลสัน

ใช่เลยล่ะครับ เราเปียกแฉะกันมาก ๆ เลยในหนังเรื่องนี้

ขอขอบคุณเป็นพันครั้งเลยสำหรับทีมงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ทำงานหนักและไม่มีเหน็ดเหนื่อย โดยเฉพาะทีมงานใน UK ที่เราถ่ายทำที่นั่นกว่า 95% เต็มไปด้วยบรรดาศิลปินและผู้เชี่ยวชาญงานฝีมือที่ผมโชคดีมากที่ได้ร่วมงานด้วย และขอขอบคุณดัง ๆ ให้กับทีมงานชาวฮาวาย และทีมที่ลอสแอนเจลิสด้วย

มันยังมีอีกหลายขั้นตอนมาก ๆ เลยจนกว่ามันจะพร้อม แต่ตอนนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วที่จะแชร์หนังเรื่องเล็ก ๆ นี้กับพวกคุณทุกคน

 

เตรียมรอชมกันได้เลย โดยก่อนจะไปเจอกับ Aquaman and the Lost Kingdom ที่วางกำหนดฉายไว้ในเดือนธันวาคม ในเดือนมีนาคมนี้ก็มาพบกับตำนานบทใหม่ของอัศวินรัตติกาลกันก่อน กับภาพยนตร์เรื่อง The Batman วางกำหนดฉายไว้ 3 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง