HIGHLIGHT CONTENT

ความหวังหมู่บ้าน เปิดเรื่องย่อ Aquaman and the Lost Kingdom ศึกใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

  • 2,017
  • 13 ก.ย. 2023

 

 

ความหวังหมู่บ้าน เปิดเรื่องย่อ

Aquaman and the Lost Kingdom ศึกใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

 

หลังจากเงียบหาย ปล่อยให้รอคอยมายาวนาน ในที่สุด Aquaman ก็กลับมาแหวกว่ายอวดโฉมกันอีกครั้ง ในขณะที่เรากำลังจะได้ดูตัวอย่างฉบับแรกกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ตอนนี้พวกเขาได้ปล่อยเรื่องย่อของภาพยนตร์ออกมาแล้ว

 

เรื่องย่อของ Aquaman and the Lost Kingdom ที่ Warner Bros. เปิดเผยคือ...

 

"หลังจากล้มเหลวในการกำจัด Aquaman ในครั้งแรก Black Manta ยังคงถูกผลักดันด้วยความแค้นจากการตายของพ่อ มันจะไม่มีอะไรหยุดเขาได้จนกว่าจะกำจัดอควาแมนไปได้ตลอดกาล และครั้งนี้เขาจะไร้เทียมทานยิ่งกว่าครั้งไหน เมื่อเขาได้ครอบครองตรีศูรสีดำในตำนาน ซึ่งได้ปลดปล่อยพลังโบราณที่ทั้งรุนแรงและชั่วร้ายออกมา เพื่อปราบกำจัด Black Manta อควาแมนต้องหันไปพึ่งพี่ชายที่ถูกคุมขัง Orm อดีตราชาแห่งแอตแลนติส เพื่อเป็นพันธมิตรในการปกป้องอาณาจักรของพวกเขา, ครอบครัวของอควาแมน และโลกใบนี้จากการถูกทำลายล้างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้"

 

 

ชัดเจนแล้วว่าศึกครั้งนี้ของอควาแมน จะต้องเผชิญหน้ากับ Black Manta ชายที่เป็นมนุษย์ธรรมดาคนนี้จะสามารถสะเทือนดินแดนใต้สมุทรได้อย่างไร และความแค้นของเขาจะถาโถมเหมือนคลื่นยักษ์หรือไม่ รอชมกันได้ใน Aquaman and the Lost Kingdom กำหนดฉาย 21 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง