HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ วานว่าไง? หาก Aquaman จะถูกรีบู๊ทเพื่อเข้าจักรวาลดีซียุคใหม่

  • 417
  • 18 ก.ย. 2023

 

 

เจมส์ วานว่าไง? หาก Aquaman จะถูกรีบู๊ทเพื่อเข้าจักรวาลดีซียุคใหม่

 

ใกล้จะสิ้นสุดลงเต็มที่แล้วสำหรับจักรวาล DCEU ที่เริ่มต้นมาโดยแซ็ค สไนเดอร์ ฮีโร่ที่ถูกต่อยอดมาจาก Justice League ที่กำลังจะมีภาพยนตร์ของตัวเองเรื่องล่าสุด ก่อนจะก้าวเข้าสู่ DCU ก็คือ อควาแมน

 

ช่วงเวลาที่เป็นเหมือนหัวเลี้ยวหัวต่อแบบนี้ เจมส์ วาน ในฐานะผู้กำกับ Aquaman มาตั้งแต่ภาคแรก เขาจะว่าอย่างไร?

 

"ผมรับรู้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวของผมครับ ผมจะเปรียบว่าผมอยู่ในบ้านที่กำลังรีโนเวทใหม่ มันยากที่จะไม่สนใจเรื่องนั้นนะครับ แต่ความสวยงามของ Aquaman คือ เราออกแบบให้หนังทั้งสองเรื่องนี้เกิดขึ้นในโลกของตัวเอง ข้อดีของการที่มันไม่ได้ถูกตรึงไว้ในจักรวาลที่ใหญ่กว่าก็คือไม่ว่าจะเกิดอะไรกับพวกมันมันก็ไม่ส่งผลต่อหนังเรื่องนี้ หนังเรื่องนี้ไม่ได้โยงกับเรื่องไหนเลย มันอยู่ในโลกของมันเอง นั่นเป็นสิ่งที่เราพบแล้วว่ามันเวิร์คมากในหนังภาคแรก และตอนนี้เราก็กำลังทำแบบเดิมครับ มันมีเสียงรบกวนอื่น ๆ ที่ดังอยู่รอบ ๆ นะ แต่ผมก็แค่อยู่ในดักแด้ของผม ในอาณาจักรใต้น้ำของผม"

 

 

การที่เขาเปรียบว่าตัวเองกำลังอยู่ในบ้านที่กำลังรีโนเวทใหม่ ก็เหมือนจะบอกกลาย ๆ ว่าเขายังอยู่ที่นี่ต่อไป แค่ยังอยู่ในช่วงปรับปรุงของดีซีเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้น Aquaman ก็อาจจะจบลงแค่นี้ก็ได้ เอาเป็นว่ามารอดูดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรใน Aquaman and the lost kingdom กำหนดฉาย 21 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง