HIGHLIGHT CONTENT

เปิดทีเซอร์แรกจาก Aquaman and the Lost Kingdom ก่อนปล่อยตัวอย่างเต็มในสัปดาห์นี้

  • 2,768
  • 12 ก.ย. 2023

เปิดทีเซอร์แรกจาก Aquaman and the Lost Kingdom

ก่อนปล่อยตัวอย่างเต็มในสัปดาห์นี้

 

 

Aquaman (2018) หรือ อควาแมน เจ้าสมุทร ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเรื่องหนึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยมันทำรายได้ไปกว่า $1,148 ล้านเหรียญ และทำให้ตัวละคร อาเธอร์ เคอร์รี ที่รับบทโดย เจสัน โมโมอา กลายมาเป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์ดีซี

ด้วยความนิยมและความสำเร็จดังกล่าวทำให้ภาคต่ออย่าง Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ ได้รับไฟเขียวให้สร้างต่อแทบจะทันที อย่างไรก็ตามมันก็ต้องประสบกับปัญหาในช่วงกระบวนการสร้างมากมาย จนต้องเลื่อนกำหนดการฉายมาเป็นช่วงปลายปีนี้

โดยภาคต่อนี้จะได้ตัว โมโมอา กลับมาในบทของ เคอร์รี พร้อมกับนักแสดงหน้าเก่าอย่าง แพทริก วิลสัน, ยาห์ยา อับดุล-มาทีน ที่ 2, นิโคล คิดแมน และ เทมูร่า มอร์ริสัน

 

 

และล่าสุดทาง วอร์เนอร์บราเธอส์ และ ดีซีสตูดิโอ ก็ได้ปล่อยเนื้อเรื่องย่อใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

“หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับ อควาแมน ในการต่อสู้ครั้งแรก แบล็ค แมนต้า ก็ยังคงหวังที่จะแก้แค้นให้กับความตายของพ่อของเขา และอะไรก็จะมาขวางเขาไม่ได้จนกว่าเขาจะล้ม อควาแมน ลงได้ โดยในครั้งนี้เขาจะกลับมาด้วยความน่ากลัวมากกว่าที่เคย พร้อมกับพลังจากตรีศูลสีดำที่แฝงไปด้วยพลังโบราณอันแข็งแกร่ง เพื่อที่จะปราบวายร้ายคนนี้ลงให้ได้ อควาแมน จึงต้องหันไปร่วมมือกับ ออร์ม น้องชายที่ถูกคุมขังไว้ของเขา และละทิ้งความขัดแย้งในอดีตเพื่อที่จะปกป้องอาณาจักรและช่วยเหลือครอบครัวรวมไปถึงโลกใบนี้ จากการมหันตภัยร้ายลงให้ได้”

โดยนักแสดงหลายคนจะกลับมารับบทบาทเดิม เจสัน​ โมโมอา จะรับบทเป็น อาร์เธอร์ เคอร์รี หรือ อควาแมน ที่ต้องทำหน้าที่เป็นทั้งราชันแห่งแอตแลนติสและผู้เป็นพ่อ ส่วน แพทริค วิลสัน จะกลับมารับบท ออร์ม น้องชายต่างแม่ของ อควาแมน ผู้เป็นอดีตคู่ปรับของเขา โดยในครั้งนี้จะต้องร่วมมือกับพี่ชายต่อสู้กับศัตรูหน้าเก่า แอมเบอร์ เฮิร์ด ก็จะกลับมารับบทเป็น เฮร่า ราชินีแห่งแอตแลนติสและผู้เป็นแม่ของทายาทแห่งแอตแลนติส ยาห์ยา อับดุล-มาทีน ที่ 2 กลับมาในบทของ แบล็ค แมนต้า ที่มุ่งมั่นจะแก้แค้นให้กับความตายของผู้เป็นพ่อด้วยการทำลาย อควาแมน รวมไปถึงครอบครัวของเขาและเมืองแอตแลนติส นิโคล คิดแมน กลับมาในบทของ แอตแลนน่า ผู้นำที่ห้าวหาญและมารดาผู้มีหัวใจของนักรบ ร่วมกับนักแสดงคนอื่น ๆ ที่จะกลับมารับบทเดิม ได้แก่ ดอล์พ ลุนด์เกรน ในบทบาทของ กษัตริย์เนเรอุส และ แรนดัลล์ ปาร์ค ในบทบาทของ ด็อกเตอร์สตีเว่น ชิน”

 

Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง