HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อ อาร์เธอร์ กลายมาเป็นพ่อคน ทิศทางของการผจญภัยใน Aquaman and the Lost Kingdom จะเป็นอย่างไรต่อไป?

  • 1,405
  • 20 ก.ย. 2023

เมื่อ อาร์เธอร์ กลายมาเป็นพ่อคนทิศทางของการผจญภัย

ใน Aquaman and the Lost Kingdom จะเป็นอย่างไรต่อไป?

 

 

หลังจากผ่านการต่อสู้เพื่อปกป้องบัลลังก์แห่งแอตแลนติสมาแล้วในภาพยนตร์ Aquaman (2018) หรือ เจ้าสมุทร ในครั้งนี้ตัวละคร อาร์เธอร์ เคอร์รี ของ เจสัน โมโมอา จะเป็นมากกว่าราชาแห่งแอตแลนติส เพราะว่าเขามีลูกกับภรรยาสุดที่รักอย่าง เมร่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในช่วงของการตอบคำถามของผู้กำกับ เจมส์ วาน ในระหว่างการสัมภาษณ์ระหว่างการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน และอาณาจักรสาบสูญ เขาได้ตอบคำถามเกี่ยวกับการลดบทบาทของตัวละคร เมร่า ของ แอมเบอร์ เฮิร์ด ที่ในตอนนี้กำลังมีปัญหาส่วนตัวอยู่

 

 

โดยผู้กำกับชาวออสเตรเลียได้ออกมายืนยันว่า เมร่า จะยังคงเป็นตัวละครสำคัญในโลกของ อควาแมน แต่สำหรับเรื่องราวที่เขาอยากที่จะเล่าในภาคนี้ มันจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นพี่น้องมากกว่า ทำให้ เมร่า ที่ในตอนนี้กำลังทำหน้าที่เป็นแม่ จำเป็นที่จะต้องถอยหลังไปเพื่อทำให้เรื่องราวที่ วาน อยากจะเล่าเดินต่อไปได้ โดยเธอจะต้องเป็นผู้ที่ดูแลบัลลังก์แห่งแอตแลนติสในขณะที่ อาร์เธอร์ ออกไปจัดการกับภัยคุกคามต่ออาณาจักรของเขาจาก แบล็ค แมมบ้า

 

“ที่ผมหมายถึงก็คือ เขามีลูก และแน่นอนว่าไม่ได้เป็นลูกของ ออร์น อยู่แล้ว ผมรู้ว่าพวกเขาแตกต่างกัน แต่ถ้าเรามองย้อนกลับมาแล้ว แน่นอนว่า เมร่า เป็นตัวละครที่สำคัญมากในฉบับหนังสือการ์ตูนใช่ไหมล่ะ? ดังนั้นก็แน่นอนเช่นเดียวกันว่าเราอยากที่จะเคารพในตัวละครของ เมร่า ด้วย นั่นคือสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ”

 

 

“ผมอยากที่เคารพตัวละครทุกตัวในหนังเรื่องนี้ และพยายามที่จะให้ทุกคนได้มีบทบาท แต่ว่าในตอนสุดท้ายแล้ว ผมจำเป็นที่จะต้องเล่าเรื่องนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็มีตัวละครมากมายที่จะต้องใช้ และผมรู้สึกว่าผมไ้ด้เล่าเรื่องราวของ อาร์เธอร์ และ เมร่า ไปแล้วในหนังภาคแรก ทำให้ในภาคนี้ผมสามารถที่จะให้ความสำคัญกับ อาร์เธอร์ และ ออร์ม ได้ และโดยพื้นฐานแล้ว มันก็เป็นการผจญภัยของสองพี่น้อง และตัวละครอื่นก็เป็นเหมือนกับส่วนเสริมของโลกใบนี้”

 

Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง