HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ วาน สยบข่าวลือ แบทแมน จะปรากฏตัวใน Aquaman and the Lost Kingdom

  • 554
  • 30 ต.ค. 2023

เจมส์ วาน สยบข่าวลือ แบทแมน จะปรากฏตัวใน

Aquaman and the Lost Kingdom

 

 

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในจักรวาลดีซีฉบับเก่า และมันก็จะเป็นความหวังสุดท้ายของทางสตูดิโอที่จะกอบกู้เงินลงทุนที่สุญเสียไปให้กับความล้มเหลวในบ็อกซ์ออฟฟิศของ Shazam: Fury of the Gods หรือ ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า, The Flash หรือ เดอะ แฟลช และ Blue Beetle หรือ บลู บีทเทิล ก่อนที่จักรวาลจะเดินหน้าไปสู่ยุคใหม่ภายใต้การนำของ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน

โดยเมื่อช่วงก่อนหน้านี้ สำนักข่าว เดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์ทเตอร์ ได้มีรายงานออกมาว่า อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ ต้องพบกับปัญหามากมายในช่วงของการถ่ายทำ โดยเปิดเผยว่ามีการถ่ายทำซ่อมไปถึงสามรอบ รวมไปถึงการสลับตัวนักแสดงที่รับบทเป็น แบทแมน

 

 

อย่างไรก็ตาม ในการให้สัมภาษณ์ที่ผ่านมากับ นิตยสารเอ็มไพร์ ผู้กำกับ เจมส์ วาน ได้ออกมาสยบข่าวลือหลาย ๆ ข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า มันก็เป็นได้เพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

 

“ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเปิดเผยอะไรมากอยู่แล้ว ผมไม่เล่นสื่อสังคมออนไล์หรือทะเลาะกับใคร แต่มันก็เป็นเรื่องยาก เพราะว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในตอนนี้มันไม่ได้เป็นความจริง”

 

จากการเปิดเผยของ วาน ข่าวลือเกี่ยวกับการถ่ายทำซ่อมภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นไม่ตรงกับความเป็นจริงเลย โดยเขาบอกว่าการถ่ายทำซ่อมใช้เวลาเพียงแค่ราววหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ปกติมากสำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แบบนี้ และการที่มีการถ่ายทำซ่อมหลายครั้งนั้นก็เป็นเพราะว่า การนำเอาตัวนักแสดงเบอร์ใหญ่กลับมาถ่ายทำพร้อมกันหลังจากการถ่ายทำหลักเสร็จสิ้นไปแล้วไม่ใช่เรื่องง่าย และการกระจายวันถ่ายทำซ่อมออกไปจะช่วยให้ทุกอย่างราบรื่นมากยิ่งขึ้น

 

 

อีกหนึ่งคำถามที่สำคัญก็คือ ในภาพยนตร์ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ ตัวละคร แบทแมน จะเข้ามามีบทบาทร่วมด้วยหรือไม่? เพราะว่าก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า ไมเคิล คีตัน จะมาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ทาง ดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์ทเตอร์ ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า คีตัน จะไม่มีบทบาทอีกต่อไปแล้ว เช่นเดียวกันกับ เบน แอฟเฟล็ก ที่ก็จะไม่ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ตามการยืนยันของ เจมส์ วาน

 

“ข่าวลือมันเป็นเรื่องสนุกที่ได้เขียนเกี่ยวกับมัน แล้วก็มีคนคลิ๊กเข้ามาอ่าน แต่ผู้คนก็ไม่ได้รู้ถึงความจริงกัน”

“ผมได้ถ่ายทำฉากของ แบทเมน ไว้หลายฉากจริง ๆ”

“เพราะเผื่อว่ามันจะได้ใช้ในการเชื่อมต่อเรื่องราว หากว่าเราเข้าฉายก่อน เดอะ แฟลช แต่สุดท้ายแล้ว อาณาจักรสาบสูญ ก็เข้าฉายหลัง เดอะ แฟลช”

 

Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก /Film

ข่าวที่เกี่ยวข้อง