HIGHLIGHT CONTENT

เธอมาเพื่อสอน Doctor Strange แง้มบทบาทของ อเมริกา ชาเวซ ใน Multiverse of Madness

  • 1,863
  • 17 มี.ค. 2022

 

 

เธอมาเพื่อสอน Doctor Strange แง้มบทบาทของ

อเมริกา ชาเวซ ใน Multiverse of Madness

 

ตัวละครที่มักจะเป็นที่พึ่งในแง่ของความรู้ต่าง ๆ มีไม่กี่คนในจักรวาล MCU หนึ่งในนั้นคือ ด็อกเตอร์ สตีเฟน สเตรนจ์ ผู้ที่เชี่ยวชาญในด้านเวทมนตร์ และปัญหาในระดับมิติจักรวาล แต่แม้ว่าจะเป็นตัวหมอแปลกเอง ก็มีสิ่งที่เขาไม่รู้เช่นเดียวกัน นั่นก็คือ เรื่องราวของมัลติเวิร์ส หรือพหุจักรวาล ซึ่งเขาจะต้องเผชิญหน้ากับความปั่นป่วนขั้นสุดในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness งานนี้เขาต้องมีคนมาช่วยทำให้เข้าใจมันมากขึ้น และคนนั้นก็คือ อเมริกา ชาเวซ หรือ Miss America นั่นเอง

 

ล่าสุด แซม ไรมี่ ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire เกี่ยวกับบทบาทของ อเมริกา ชาเวซ ในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness เอาไว้ว่า...

 

“สเตรนจ์ยังต้องเรียนรู้อีกเยอะครับเกี่ยวกับเรื่องของมัลติเวิร์ส และเธอคือตัวละครที่ท่องมัลติเวิร์สอยู่แล้ว เขาอาจจะเป็นคนที่รู้ทุกสิ่งทุกอย่างตลอดเวลา และตอนนี้ต้องมาเรียนรู้จากเด็กคนนี้ล่ะครับ”

 

 

ตามฉบับคอมิกส์แล้ว อเมริกา ชาเวซ หรือ Miss America จะมีความสามารถในการเปิดประตูมิติไปยังจักรวาลอื่น ๆ โดยประตูมิติของเธอจะมีลักษณะเป็นรูปดาว 5 แฉก แบบที่เราได้เห็นกันแว้บ ๆ ในตัวอย่างภาพยนตร์ และถ้าสังเกตในตัวอย่างจริง ๆ เราก็คงจะได้เห็นกันด้วยว่า เธอพาหมอแปลกของพวกเราไปในจักรวาลที่หลากหลายเลยทีเดียว ทั้งโลกล้านปี, ดินแดนปริศนา หรือกระทั่งโลกการ์ตูน น่าสนใจทีเดียวว่าบทบาทของเธอคนนี้จะโดดเด่นอย่างไร รอติดตามกันได้ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness วางกำหนดฉายไว้ 4 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง