HIGHLIGHT CONTENT

เผยตัวละครใหม่ใน Doctor Strange 2 เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก America Chaves !!

  • 4,461
  • 31 มี.ค. 2022

เผยตัวละครใหม่ใน Doctor Strange 2 เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก America Chaves !!

ภาพเซ็ตล่าสุดจากตัวอย่างภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness นั้นได้เปิดเผยเรื่องราวสุดตื่นตาตื่นใจ จะเป็นอะไรไม่ได้นอกเสียจากการมีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามา ยิ่งเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่แล้วล่ะก็ ยิ่งทำให้เหล่าแฟนๆยิ่งจับตามองยิ่งขึ้นไปอีก

ใกล้จะได้เข้าฉายได้ทุกเมื่อเชื่อขณะกับภาพยนตร์มาร์เวลฟอร์มยักษ์อย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness หรือ Doctor Strange 2 ที่จะมีแผนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 พฤศภาคม 2565 ทั่วโรงภาพยนตร์นี้ และสิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาในเนื้อหานั้นไม่ใช่การคาดคะเนแต่อย่างใด แต่เป็นเซ็ตรูปภาพในการถ่ายทำที่มีนักแสดงอย่าง เบเนดิกส์ คัมเบอร์แบตซ์ ยืนคู่กับ นักแสดงสาว โซชิตล์ โกเมซ ซึ่งนักแสดงสาวโซชิตล์นั้นได้ใส่ชุดที่เผยให้เห็นถึงรูปร่างที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดีอย่างชุดซูเปอร์ฮีโร่ของ Amnerica Chaves นั่นหมายความว่า ใน Doctor Strange 2 นั้น เราจะได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่อย่าง America Chaves เข้ามาในเนื้อเรื่องด้วยนั่นเอง

สำหรับ America Chaves นั้น คือซูเปอร์ฮีโร่สาวที่อยู่ในทีม Young Avenger และมีพลังในการเดินทางข้ามย้ายมิติไปมา ผู้ที่จะมารับบทเป็น America Chaves นั้นก็คือ โซชิตล์ โกเมซ นั่นเอง ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมจะเป็นยังไงต่อไปนั้น เหล่าแฟนๆต้องคอยติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/doctor-strange-2-image-america-chavez-multiverse-mcu/

https://screenrant.com/doctor-strange-2-america-chavez-new-set-image/

https://www.gamesradar.com/america-chavez-miss-america-doctor-strange-multiverse-of-madness-xochitl-gomez-marvel/

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง