HIGHLIGHT CONTENT

เผยความสัมพันธ์ อัลเฟรด และบรูซ เวนย์ ใน The Batman อาจไม่ค่อยดีเหมือนเวอร์ชั่นอื่น

  • 1,811
  • 23 ธ.ค. 2021

 

 

เผยความสัมพันธ์ อัลเฟรด และบรูซ เวนย์

ใน The Batman อาจไม่ค่อยดีเหมือนเวอร์ชั่นอื่น

 

                บรรดาซูเปอร์ฮีโร่มักจะมีผู้ช่วยคู่ใจ คอยช่วยเหลือในการปฏิบัติภารกิจปราบเหล่าร้าย หรือกอบกู้โลก และคู่หูที่โด่งดังที่สุดในโลกภาพยนตร์เลยก็คงหนีไม่พ้น อัลเฟรด และบรูซ เวนย์ หรือแบทแมน ซึ่งเราได้เห็นอัลเฟรด พ่อบ้านผู้ซ่อนฝีไม้ลายมือคนนี้มาแล้วหลายต่อหลายภาค ใน The Batman เวอร์ชั่นใหม่ที่จะกำกับโดยแมตต์ รีฟส์ นี้ ตัวอัลเฟรดก็จะรับบทโดย แอนดี้ เซอร์กิส แต่ความต่างก็คือ ในเวอร์ชั่นนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่อาจจะไม่ได้ดีเหมือนที่เราคิด

 

 

                คนที่ออกมาเปิดเผยในเรื่องนี้ก็คือ แอนดี้ เซอร์กิสเอง เขาได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน Slash Film เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างคุณหนูบรูซ กับพ่อบ้านที่ไม่ค่อยดีนัก เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

                “บรูซกำลังอยู่ในการเดินทางที่จะทำลายตัวเขา และพวกเขาก็แยกออกจากกันครับ มันเป็นจุดที่พวกเขาแทบจะไม่คุยกันแล้วด้วยซ้ำ ถ้าพวกเขาบังเอิญเจอกันที่ทางเดินภายในคฤหาสน์ มันจะเป็นการทักทายที่เย็นชา และเจ็บปวดมากครับ พวกเขาแทบจะอาศัยกันอยู่คนละโลกเลยล่ะ”

 

 

                สาเหตุที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลายเป็นแบบนี้มันเป็นเพราะอะไร? จะเป็นเพราะโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับครอบครัวนี้... หรือจะเป็นเพราะการที่บรูซ เวนย์ตัดสินใจเป็นแบทแมน?... นั่นคือปริศนาที่เราต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์ โดย The Batman วางกำหนดฉายไว้ 3 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง