HIGHLIGHT CONTENT

สิ่งที่จะไม่เหมือนเดิมของ Snow White ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น มันจะต่างยังไงกับเวอร์ชั่นเมื่อ 85 ปีที่แล้ว

  • 1,364
  • 19 ต.ค. 2022

 

 

สิ่งที่จะไม่เหมือนเดิมของ Snow White

ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น มันจะต่างยังไงกับเวอร์ชั่นเมื่อ 85 ปีที่แล้ว

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่าบรรดาเจ้าหญิงดิสนีย์ ถือเป็นหนึ่งในสื่อบันเทิงที่มีอิทธิพลกับสังคมมากพอสมควร ความเก่าแก่ของเฟรนไชส์นี้เริ่มต้นขึ้นมาตั้งแต่ประมาณ 85 ปีที่แล้ว กับแอนิเมชั่นที่แนะนำเจ้าหญิงองค์แรกกับ Snow White จนกาลเวลาก้าวข้ามมาสู่ปัจจุบัน สู่ยุคสมัยของการสร้างภาพยนตร์แนวไลฟ์แอ็คชั่น และเป็นคิวของเธอคนนี้ที่จะได้ออกมาโลดแล่นในยุคสมัยใหม่ โดยบทสโนว์ไวท์จะรับบทโดย เรเชล เซเกลอร์

 

ล่าสุด เรเชล ให้สัมภาษณ์เล่าถึงความแตกต่างที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ที่เธอแสดง กับฉบับแอนิเมชั่นที่ถูกสร้างขึ้นเมื่อเวลาเกือบร้อยปีที่แล้ว เอาไว้ว่า...

 

“หลายคนมักจะแซวว่าพวกเรากำลังจะสร้าง Snow White ที่เป็นเวอร์ชั่น PC (Political Correctness) ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ ค่ะ เพราะมันต้องเป็นแบบนั้น มันเป็นการ์ตูนที่ถูกสร้างไว้เมื่อ 85 ปีก่อน และเวอร์ชั่นของพวกเราคือการสร้างเรื่องราวที่สดใหม่ขึ้นมา เป็นเรื่องของเด็กสาวที่มีหน้าที่มากกว่า ‘การเฝ้ารอว่าสักวันหนึ่งเจ้าชายจะมาหา’”

 

 

สิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างชัดเจน และสื่อออกมาจากการสัมภาษณ์นี้ก็คือ Snow White ที่เรากำลังจะได้ดูจะมีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นการ์ตูนในอดีตอย่างแน่นอน ดังนั้นเราคงจะไม่ได้เห็นสโนว์ไวท์ใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบสุขกับเหล่าคนแคระทั้งเจ็ด จนวันหนึ่งสลบไสลเพราะแอปเปิ้ลอาบยาพิษ เฝ้ารอเพียงเจ้าชายมาจุมพิตเพื่อให้ฟื้นคืนสติอีกครั้ง แต่คราวนี้เราอาจจะได้เห็นการเรื่องราวที่มากขึ้นของเธอคนนี้ก็ได้ มารอดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง