HIGHLIGHT CONTENT

มัลติเวิร์สแค่จุดเริ่มต้น! แง้มความยิ่งใหญ่ของ MCU ที่จะตามมาหลังจาก Doctor Strange 2

  • 2,063
  • 26 เม.ย. 2022

 

 

มัลติเวิร์สแค่จุดเริ่มต้น! แง้มความยิ่งใหญ่ของ MCU

ที่จะตามมาหลังจาก Doctor Strange 2

 

นับวันความตื่นเต้นที่มีต่อภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แม้ตัวภาพยนตร์จะเปิดเผยออกมาว่ามีความยาวเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเศษ ๆ แต่สิ่งที่หนังเรื่องนี้แง้มมาตลอด ยั่วน้ำลายกันมาต่อเนื่องดูจะมีอะไรมากมายไม่จบสิ้น กับการก้าวเข้าสู่มัลติเวิร์สอย่างเป็นทางการของ Marvel Cinematic Universe และดูเหมือนว่านี่จะเป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะหลังจากนี้มันจะยิ่งขยายกว้างใหญ่ไปมากกว่าเดิม

 

คนที่ออกมาแง้มในเรื่องนี้ก็คือ ชิเวเทล เอจิโอฟอร์ นักแสดงผู้รับบท บารอน มอร์โด ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness เกี่ยวกับความยิ่งใหญ่ของ MCU ที่จะเกิดขึ้นหลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาพูดว่า...

 

“ผมคิดว่ามันน่าตื่นเต้นจริง ๆ ครับ และจักรวาล MCU ก็ได้ขยายออกไปในทิศทางที่น่าสนใจเลยล่ะ ยิ่งได้ตัวแซม ไรมี่มาอีก มันเป็นการผูกเรื่องที่น่าตื่นเต้นจริง ๆ ครับ เหล่าตัวละครพวกนี้พวกเขามีความลึกซึ้งในตัวเอง ไหนจะความสามารถของพวกเขา ไหนจะความสัมพันธ์ของตัวละครที่ปฏิสัมพันธ์กันอีก มันจะยิ่งซับซ้อนขึ้นมากกว่าเดิม ผมคิดว่ามันจะออกมาน่าตื่นเต้นเลยล่ะครับ”

 

 

สิ่งที่พอจะตีความได้จากบทสัมภาษณ์นี้ก็คือ Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะเป็นการปูทางไปสู่สิ่งใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นใน MCU ต่อจากนี้อย่างแน่นอน นั่นยิ่งเพิ่มความน่าสนใจเข้าไปอีกว่า สิ่งที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำจะทำให้เกิดอะไรขึ้นอีกบ้าง อดใจรอกันอีกไม่นาน 4 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง