HIGHLIGHT CONTENT

ทำยังไงให้คนไม่เบื่อ? เบื้องหลังสู่คดีฆาตกรรมที่สยองที่สุดใน A Haunting In Venice

  • 484
  • 05 ก.ย. 2023

 

 

ทำยังไงให้คนไม่เบื่อ? เบื้องหลังสู่คดีฆาตกรรม

ที่สยองที่สุดใน A Haunting In Venice

 

นักสืบ เออร์กูต์ ปัวร์โรต์ ได้โลดแล่นในโลกภาพยนตร์ครั้งแรกจากเรื่อง Murder on the Orient Express ต่อเนื่องมาถึง Death on the Nile และตอนนี้เราก็กำลังจะได้ดูอีกเรื่องราวจากปลายปากกาของอกาธา คริสตี้ ในคดีฆาตกรรมที่สยองสุด A Haunting In Venice

 

ถ้าสังเกตดี ๆ แล้ว ธีมของภาพยนตร์ทั้ง 3 เรื่องนั้น แม้ว่าจะมีการสืบสวนสอบสวนเป็นฐานหลัก แต่สไตล์ของเรื่องราวนั้นต่างกันอย่างสิ้นเชิง นี่คือจุดหลักที่ผู้อำนวยการสร้าง James Prichard ใช้ในการสร้างหนัง เขาให้สัมภาษณ์กับ Total Film ว่า...

 

"ถ้าเราจะสร้างหนังพวกนี้ต่อไปอีก เราจะทำแบบเดียวซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่ได้ครับ การออกจากรูปแบบเดิมมันอาจจะเสี่ยง แต่ก็มีศักยภาพพอที่จะทำให้มันมีชีวิตต่อไปได้ นำพาผู้ชมที่แตกต่างเข้ามาเพิ่ม และทำสิ่งที่น่าสนใจซึ่งหวังว่ามันจะทำให้เซอร์ไพร์สและสดใหม่ครับ"

 

 

จากตัวอย่าง A Haunting in Venice ได้แอบบอกใบ้แล้วว่างานนี้เราจะได้เห็นความสยองขวัญเหนือธรรมชาติมาเป็นส่วนในเรื่องราว โดยมีฉากหนึ่งทำให้เราเห็นวิญญาณร้ายสีขาวปรากฎออกมา หรือจะเป็นอีกฉากที่นักสืบปัวโรต์กำลังจะจมน้ำ เขาก็ได้เห็นเด็กหญิงที่ดูสยองขวัญปรากฎตัวออกมาแล้วก็หายไป งานนี้เบื้องหลังเรื่องหลอนจะซ่อนคดีฆาตกรรมอะไรเอาไว้ หาคำตอบกันได้ 14 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส

  • 14 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง