HIGHLIGHT CONTENT

เหลนของอกาธา คริสตี้ พูดถึง A Haunting in Venice เจือความหลอนจะเสียความสืบสวนไหม?

  • 521
  • 08 ก.ย. 2023

 

 

เหลนของอกาธา คริสตี้ พูดถึง A Haunting in Venice

เจือความหลอนจะเสียความสืบสวนไหม?

 

เมื่อพูดถึง อกาธา คริสตี้ แน่นอนว่าเธอคือ ราชินีแห่งนวนิยายสืบสวนสอบสวน เรื่องราวที่เธอสร้างถูกนำมาปรับแต่งเป็นภาพยนตร์ทั้ง Murder on the Orient Express และ Death on the Nile แม้จะมีการผสมผสานเรื่องราวแนวอื่นเข้าไปให้มันมีรสชาติมากขึ้น แต่ก็ยังมีใจความของการหาตัวฆาตกร 

 

คราวนี้กับ A Haunting in Venice ที่ตัวอย่างภาพยนตร์แสดงให้เห็นว่า ภาคนี้นักสืบเออร์กูต์ ปัวโรต์ ไม่เพียงแค่ต้องรับมือกับฆาตกรปริศนาเท่านั้น แต่เขายังต้องเจอกับสิ่งที่ธรรมชาติอธิบายไม่ได้ด้วย มันจึงชวนให้สงสัยว่าตัวหนังจะเสียความสืบสวนสอบสวนไปหรือเปล่า คนที่ออกมาทำให้กระจ่างก็คือ James Prichard ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ และเหลนชายของอกาธา คริสตี้ เขาให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant ว่า...

 

"ทุกโปรเจ็กต์ที่เราสร้างจะต้องมาจากประสบการณ์ของอกาธา คริสตี้ครับ และสำหรับเรื่องนี้มันมีส่วนผสมของความสยองขวัญอยู่ มันยังคงเป็นสิ่งที่มาจากอกาธา มันยังมีปริศนาฆาตกรรมอยู่ ท้ายที่สุดแล้วคุณก็ต้องพยายามหาอยู่ดีว่าใครเป็นคนทำ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายเดาด้วยตัวเอง หรือรอให้ปัวโรต์เฉลยเพราะไม่มั่นใจว่าจะเดาถูกก็ตาม มันไม่สำคัญเลย เพราะยังไงนั่นก็ยังเป็นหัวใจหลักของหนังอยู่แล้วครับ"

 

 

ดังนั้นงานนี้สบายใจได้เลยว่า เราจะได้เห็นการสืบสวนสอบสวนที่เข้มข้นเช่นเคย แต่จะเป็นการสืบสวนที่มีรสชาติของความสยองขวัญเข้ามาผสมด้วย น่าสนใจทีเดียวว่าจะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้ใน A Haunting in Venice กำหนดฉาย 14 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส

  • 14 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง