HIGHLIGHT CONTENT

เปิดทุนสร้าง A Haunting In Venice คดีพิศวงครั้งใหม่จะคืนทุนที่ตัวเลขรายได้เท่าไหร่?

  • 607
  • 14 ก.ย. 2023

เปิดทุนสร้าง A Haunting In Venice คดีพิศวงครั้งใหม่

จะคืนทุนที่ตัวเลขรายได้เท่าไหร่?

 

 

เฟรนไชส์ภาพยนตร์คดีพิศวงของยอดนักสืบ แอร์กูล ปัวโร กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ A Haunting In Venice หรือ ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายสืบสวนของ อกาธา คริสตี้ อย่าง Murder on the Orient Express (2017) หรือ ฆาตกรรมบนรถด่วนโอเรียนท์เอกซ์เพรส ก่อนที่จะทำผลงานได้ไม่ดีนักกับภาคต่ออย่าง Death on the Nile (2022) หรือ ฆาตกรรมบนลำน้ำไนล์

 

 

จนกระทั่งดิสนีย์เข้าซื้อกิจการของทเวนตีท์เซนจูรี และตัดสินใจลดทุนสร้างของ ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส ลงไป เพื่อที่จะให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีโอกาสที่จะสามารถทำกำไรต่อไปได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศ

โดยมีการคาดการณ์ว่าทุนสร้างของ ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส จะอยู่ที่ประมาณ $70 ล้านเหรียญ มากกว่าทุนสร้างของ ฆาตกรรมบนรถด่วนโอเรียนท์เอกซ์เพรส อยู่ประมาณ $15 ล้านเหรียญ และแน่นอนว่าน้อยกว่าทุนสร้างของ ฆาตกรรมบนลำน้ำไนล์ ซึ่งอยู่ที่ประมาณ $90 ล้านเหรียญ แต่ทำรายได้ไปเพียงแค่ $137.3 ล้านเหรียญเท่านั้น

 

 

ซึ่งหากตัวเลขคาดการณ์ทุนสร้างดังกล่าวตรงกับความเป็นจริง ก็หมายความว่า ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส จะต้องทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกให้ได้เกินกว่า $140 ล้านเหรียญ เพื่อที่จะผ่านจุดคุ้มทุนและทำกำไรให้กับดิสนีย์ได้

นอกเหนือไปจาก เคนเนธ บรานาห์ แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง ทีนา เฟย์ และผู้ชนะรางวัลออสการ์อย่าง มิเชล โหย่ว รวมไปถึง เคลลี ไรลีย์

A Haunting in Venice หรือ ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส

  • 14 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง