HIGHLIGHT CONTENT

รู้ก่อนไปดู — A Haunting in Venice มีฉากพิเศษหลังเครดิตหรือไม่?

  • 979
  • 14 ก.ย. 2023

รู้ก่อนไปดู — A Haunting in Venice มีฉากพิเศษหลังเครดิตหรือไม่?

 

 

สำหรับใครที่รอคอยฉากพิเศษหลังเครดิตของภาพยนตร์ A Haunting in Venice หรือ ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส ในครั้งนี้อาจจะต้องพบกับความผิดหวัง เพราะว่าการกลับมาอีกครั้งของ เคนเนธ บรานาห์ ในบทบาทของยอดนักสืบ แอร์กูล ปัวโร และคดีฆาตกรรมพิศวง จะไม่มีฉากพิเศษหลังเครดิตแต่อย่างใด

แตกต่างจากภาพยนตร์ภาคแรกในเฟรนไชส์อย่าง Murder on the Orient Express (2017) หรือ ฆาตกรรมบนรถด่วนโอเรียนท์เอกซ์เพรส ที่มีฉากพิเศษหลังเครดิตที่บอกใบ้การมาถึงของภาพยนตร์ภาคต่อที่มีฉากหลังอยู่ในประเทศอียิปต์อย่าง Death on the Nile (2022) หรือ ฆาตกรรมบนลำน้ำไนล์

 

 

โดยเรื่องราวใน ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส จะดัดแปลงมาจากนวนิยาย ฮาลโลวีน วันฆาตกรรม ของ อกาธา คริสตี้ ซึ่งในครั้งนี้ แอร์กูล ปัวโร ที่ตัดสินใจเกษียณตัวเองจากการเป็นนักสืบและพักผ่อนอยู่ที่เมืองเวนิช ก่อนที่เขาจะถูกเชิญไปยังงานเลี้ยงฮาโลวีนที่มีการฆาตกรรมเกิดขึ้น ทำให้เขาต้องนำเอาความสามารถในการสืบสวนของเขากลับมาใช้อีกครั้ง แต่ในครั้งนี้จะแตกต่างออกไป เพราะว่า ปัวโรต์ จะต้องเผิชญหน้ากับสิ่งเหนือธรรมชาติที่เข้ามาเกี่ยวข้องในคดีพิศวงในครั้งนี้

และก็เช่นเดียวกับภาพยนตร์ภาคก่อน ๆ ในเฟรนไชส์นี้ของ บรานาห์ ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส จะประกอบไปด้วยนักแสดงชื่อดังคับคั่ง ยกตัวอย่างเช่น มิเชล โหย่ว, เคลลี ไรลีย์, ทิน่า เฟย์, เจมี่ ดอร์แนน, ไคล์ อัลเลน, คามิล กอตติน และ จู๊ด ฮิลล์

A Haunting in Venice หรือ ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส

  • 14 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง