HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องจากอกาธา คริสตี้ที่ไม่เคยถูกสร้าง คดีฆาตกรรมที่ดาร์กกว่าเดิมใน A Haunting in Venice

  • 958
  • 12 ก.ย. 2023

 

 

เรื่องจากอกาธา คริสตี้ที่ไม่เคยถูกสร้าง

คดีฆาตกรรมที่ดาร์กกว่าเดิมใน A Haunting in Venice

 

เราได้เห็นการร่วมกันฆาตกรรมจากความแค้น สู่ตัณหาที่พาไปสู่โศกนาฎกรรม ครั้งนี้เราจะได้เห็นสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิม เพราะการสืบคดีของแอร์กูล ปัวโรจะทำให้เขาต้องครุ่นคิดว่า ฆาตกร คือ มนุษย์ หรือสิ่งเหนือธรรมชาติ กันแน่?

 

แต่ความพิเศษของ A Haunting in Venice ไม่ได้มีแค่นี้ เพราะนี่จะเป็นเรื่องราวจากปลายปากกาของอกาธา คริสตี้ที่ไม่เคยถูกนำมาสร้างเป็นหนังหรือซีรีส์มาก่อน

 

 

Haris Zambarloukos ช่างภาพของภาพยนตร์ได้เล่าถึงความทุ่มเทของ เคนเนธ บรานาห์ ในการรับบทยอดนักสืบหนวดงามครั้งนี้ เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant ว่า...

 

"ผมจะพยายามตอบเท่าที่ตอบได้นะครับ เขารักอกาธา คริสตี้มาก ทั้งนิยายของเธอ ทั้งตัวละครตัวนี้ เขาศึกษามันอย่างพิถีพิถันเลยล่ะ และผมคิดว่ามันจะเป็นหนังที่ยอดเยี่ยมเลยว่ามันเป็นหนังที่ยังไม่มีใครรู้จัก เรื่องราวที่ไม่เคยถูกเล่าของอกาธา คริสตี้ มันไม่เคยถูกดัดแปลงเป็นหนังมาก่อนเลย นี่เป็นการดัดแปลงเรื่อง Halloween Party ครับ มันมหัศจรรย์สำหรับพวกเรามากเลย เพราะมันดำมืดกว่าเดิม คดีฆาตกรรมที่น่ากลัวกว่าเก่า และมันใกล้ชิดยิ่งขึ้นด้วย"

 

การเป็นเรื่องราวที่ไม่เคยถูกหยิบมาทำเป็นภาพยนตร์ คือ ความสดใหม่ที่ยังไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน นี่คือจุดสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าสนใจ รอชมกันได้เลยกับ A Haunting in Venice กำหนดฉาย 14 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส

  • 14 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง