HIGHLIGHT CONTENT

ทีมสุดแกร่ง! การร่วมมือกันของสองจอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ต่อกรกับ Multiverse

  • 1,364
  • 22 เม.ย. 2022

 

ทีมสุดแกร่ง!

การร่วมมือกันของสองจอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ต่อกรกับ Multiverse

 

“อย่าพยายามทำลาย Multiverse ล่ะ สตีเฟ่น” นี่คือคำกล่าวจาก วันด้า แม็กซิม็อฟ หรือ สการ์เล็ต วิชท์ (รับบทโดย อลิซาเบท โอลเซ่น) ในคลิปวิดีโอโปรโมตล่าสุดของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่กำลังจะมีแผนเข้าฉายบนโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 นี้

จากบทสนทนาในวิดีโอล่าสุดนั้น เผยให้เห็นว่า สตีเฟ่น สเตรนจ์ หรือ ด็อกเตอร์สเตรนจ์ กำลังเผชิญหน้ากับการต่อกรกับ Multiverse เป็นอย่างมาก รวมไปถึงบทสนทนาในประโยคต่อมาที่พูดว่า “เราจำเป็นต้องใช้ Avengers” กลุ่มอเวนเจอร์ที่ว่านี้หมายถึงกลุ่มอเวนเจอร์ที่เรารู้จักกันดีหรือไม่ หรือ เป็นอีกกลุ่มนึงที่อยู่ในอีกจักรวาลหนึ่งหรือปล่าว

ในวิดีโอโปรโมทนี้ได้แสดงให้เห็นถึงการร่วมมือกันต่อสู้กันระหว่าง สการ์เล็ต วิชท์ และ ด็อกเตอร์สเตรนจ์ รวมไปถึงการให้คำแนะนำของสการ์เก็ล วิชท์ เกี่ยวกับเรื่อง Multiverse นี่อาจจะบ่งบอกได้ว่าตัววันด้า แม็กซิม็อฟเองก็ค่อนข้างรู้จัก Multiverse เป็นอย่างดี

หากแฟนๆที่อยากรู้เรื่องราวรายละเอียดที่มากกว่านี้ รอคอยการมาถึงของภาพยนตร์บนจอยักษ์กันได้เลย วันที่ 4 พฤษภาคม นี้ได้รู้คำตอบเกี่ยวกับ Multiverse กันแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/doctor-strange-in-the-multiverse-of-madness-trailer-witches-wizards-team-up/

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง