HIGHLIGHT CONTENT

5 สิ่งใหม่อัพเกรดความมันส์ให้ Pacific Rim : Uprising ถล่มไคจูให้สิ้นซาก

  • 35,076
  • 04 ก.ย. 2017

 

5 สิ่งที่ควรรู้ก่อนไปเจอสงครามหุ่นยักษ์กับ Pacific Rim : Uprising

Pacific Rim : Uprising ภาพยนตร์แนว Action, Adventure, Sci-Fi  ที่มีเนื้อเรื่องดั้งเดิมโดย Guillermo del Toro ผู้กำกับจากภาคแรก และหลังจากที่ประสบความสำเร็จกับภาพยนตร์แอคชั่นหุ่นยนต์ยักษ์ปะทะสัตว์ประหลาดอย่าง Pacific Rim ด้วยความมันส์ของฉากต่อสู้กันของหุ่นยนต์กับสัตว์ประหลาดต่างมิติที่ในเรื่องเรียกว่า “ไคจู” ที่ได้ทำออกมาอย่างยอดเยี่ยม จะไม่ให้มีภาคต่อได้อย่างไร และในตอนนี้เรามาดูกันว่ามีอะไรที่เรารู้เกี่ยวกับ Pacific Rim : Uprising กันบ้าง

 

 

 

1.ใครเป็นผู้กำกับ Pacific Rim : Uprising

Pacific Rim : Uprising ภาคต่อ Pacific Rim ในปี 2013 ของ Guillermo del Toro ซึ่งในภาคนี้ได้ Steven S. DeKnight ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ จากซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Daredevil, Smallville และ Spartacus มารับประกันความมันส์กับการต่อสู้ระหว่างเหล่าหุ่นรบ และสัตว์ประหลาดยักษ์ “ไคจู

 

 

2.ค่ายภาพยนตร์ที่สร้าง Pacific Rim : Uprising

ค่ายที่สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้คือ Legendary Pictures ที่ได้สร้างผลงานความอลังการมาแล้วอย่าง Warcraft, Godzilla และ Kong:The Skull Island เป็นต้น

 

 

3.ใครกลับมาและไม่ได้กลับมาในภาคนี้บ้าง ?

นักแสดงจากภาคแรกที่ได้กลับมาในภาคนี้คือ Charlie Day ในบท Dr.Newton Geiszler, Burn Gorman ในบท Dr.Hermann Gottlieb และ Rinko Kikuchi ในบท Mako Mori สาวญี่ปุ่นผู้ขับหุ่นยักษ์คู่หูของพระเอกในภาคแรก แต่ที่น่าเสียดายคือ Charlie Hunnam พระเอกในภาคแรก ไม่ได้กลับมาในภาคนี้ด้วย เพราะติดถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง King Arthur: Legend of the Sword

                                 

 

4.นักแสดงนำหน้าใหม่

นักแสดงหน้าใหม่ที่จะออกมาสู้รบกับเหล่าสัตว์ประหลาดยักษ์ในภาคนี้ นำทัพโดย John Boyega จาก Star Wars: The Force Awakens ที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้รับบทเป็น Jake Pentecost ซึ่งเป็นลูกชายของ Stacker Pentecost ผู้บังคับบัญชาสูงสุดของเหล่านักรบผู้ขับเยเกอร์ในภาคแรกที่รับบทโดย Idris Elba ตามมาด้วย Scott Eastwood จาก Suicide Squad และ The Fate of the Furious ในบทของ Nate Lambert, Tian Jing จาก Kong: Skull Island และ The Great Wall ในบท Liwen Shao และ Adria Arjona ในบท Jules

 

 

5.หุ่นยนตร์ยักษ์ในภาคนี้

เหล่าเยเกอร์ในภาคนี้ถูกออกแบบใหม่ แต่ยังคงความคล้ายของเดิมอยู่ มาดูกันว่าตอนนี้มีตัวอะไรที่ยืนยันว่ามีบทเด่นๆบ้าง

 

ยิปซี อเวนเจอร์ (Gipsy Avenger)

หุ่นพระเอกของภาคนี้ เป็นหุ่นที่เอาแปลนของ "ยิปซีแดงเจอร์" มาอัพเกรด และใส่อุปกรณ์เตาพลังงาน 2 ลูกที่หน้าอก พร้อมอาวุธลำแสงพลาสม่าที่แขน และดาบเหล็กคลื่นความถี่สูง

 

เบรสเซอร์ ฟินิกซ์ (Bracer Phoenix)

หุ่นรบรุ่นใหม่ที่ยังไม่ระบุสเปคที่ชัดเจน แต่คาดว่าน่าจะเป็นหุ่นที่ไม่ได้ใช้พลังงานนิวเคลียร์แบบยิปซีอเวนเจอร์ ส่วนบอดี้เน้นความทนทาน และเกราะที่หนาเป็นพิเศษแทน

 

ไททั่น รีดีมเมอร์ (Titan Redeemer)

หุ่นที่เหมือนเอา “คริมสัน ไทฟุน” มาออกแบบใหม่ และใส่หมัดใบมีดควงสว่านลงไป

 

เซเบอร์ อาธีน่า (Saber Athena)

 

การ์เดี้ยน บราโว่ (Guardian Bravo)

 

เตรียมพบกับสงครามระหว่างหุ่นยักษ์ ‘เยเกอร์’ และ สัตว์ประหลาดยักษ์ ‘ไคจู’ ได้ใน Pacific Rim : Uprising ในวันที่  1 มีนาคม 2018

 

 

ปฏิวัติพลิกโลก

  • 22 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง