HIGHLIGHT CONTENT

ดิบสมใจ! โรเบิร์ต แพททินสันเผย Batman ของเขาจะรู้สึกยินดีที่ได้กระทืบเหล่าร้าย

  • 1,244
  • 24 ม.ค. 2022

 

 

ดิบสมใจ! โรเบิร์ต แพททินสันเผย Batman

ของเขาจะรู้สึกยินดีที่ได้กระทืบเหล่าร้าย

 

                ตั้งแต่ตัวอย่างแรกถูกปล่อยออกมา มันก็ทำให้เรารู้ได้ทันทีว่า The Batman ที่เรากำลังจะได้ดูกันนี้ จะเต็มไปด้วยความเดือดดาล และความรุนแรงอย่างแน่นอน กับช่วงเวลาไม่กี่ปีแรกหลังจากบรูซ เวนย์ตัดสินใจปราบอาชญากรรมภายใต้หน้ากากค้างคาวของเขา เขายังคงโกรธเกรี้ยวกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต และใช้มันระบายออกใส่เหล่าอาชญากรแห่งเมืองก็อตแธม

 

                โรเบิร์ต แพททินสันได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกของบรูซ เวนย์ หลังจากที่เขาได้จัดการเหล่าร้ายในเมืองแห่งอาชญากรรมแห่งนี้ โรเบิร์ตคิดว่าตัวละครของเขาแทบจะรู้สึกพึงพอใจด้วยซ้ำที่ได้ทำอย่างนั้น เขาพูดกับ Premire เอาไว้ว่า...

               

                “ผมคิดถึงเรื่องนี้ตอนที่ซ้อมการต่อสู้ฉากแรกครับ ผมคิดว่ามันจะสนุกกว่านี้ บางอย่างในตัวเขาอยากจะขยี้คอไอ้คนนี้! ผมบอกตัวเองว่าถ้าเขาใช้เวลาช่วงกลางคืนไล่ล่าอาชญากรรม มันเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะไม่รู้สึกยินดีที่ได้ทำอย่างนั้น เขาทนทุกข์ นั่นเป็นเหมือนความปรารถนาที่ท่วมถ้นของเขา และด้วยการเคาะแค่เบา ๆ สมองของเขาก็โล่ง เขาก็ใจเย็นลง มันแทบจะทำให้เขาสุขสุดยอดได้เลย ผมแน่ใจว่าในการต่อสู้แรกของเขา เขาพยายามที่จะโน้มน้าวใจตัวเองว่าพวกคนร้ายทุกคนที่อยู่ต่อนห้าเขา คือคนที่ฆ่าแม่ของเขา และนั่นทำให้เขาอนุญาตตัวเองให้ระเบิดความโกรธทั้งหมดออกมา”

 

 

                ค่อนข้างโหดเลยทีเดียวสำหรับ แบทแมน ในเวอร์ชั่นนี้ น่าสนใจทีเดียวว่าในภาพยนตร์จะถ่ายทอดมันออกมาในรูปแบบไหน สำหรับแฟนของอัศวินรัตติกาล ในช่วงวัยที่เต็มไปด้วยความเดือดดาลก็อดใจรอกันอีกนิดเดียว โดย The Batman วางกำหนดฉายไว้ 3 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง