HIGHLIGHT CONTENT

Batman ฉบับใหม่แรงบันดาลใจจากคอมิกส์ การก้าวสู่ซูเปอร์ฮีโร่ของ บรูซ เวนย์

  • 2,918
  • 25 ส.ค. 2021

 

 

อธิบายตัวอย่าง The Batman

ที่ฉายพิเศษเฉพาะในงาน CinemaCon

 

หลังจากเมื่อวานเป็นการปล่อยของจากทางฝั่ง Sony Pictures กับการเปิดตัวอย่างแรกของ Spider-Man: No Way Home ในงาน CinemaCon วันนี้ก็ถึงคิวของอีกหนึ่งค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Warner Bros. ที่นอกจากจะมาเปิดเผยฟุตเทจแรกของ The Matrix 4 พร้อมคอนเฟิร์มชื่อภาคอย่างเป็นทางการแล้ว พวกเขายังปล่อยคลิปใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง The Batman ให้ผู้ร่วมงานได้ชมด้วย แต่น่าเสียดายอีกเช่นเคยที่ตัวอย่างนี้ไม่ได้ปล่อยออนไลน์ให้ได้ชมกัน

 

โดยผู้สื่อข่าวจากเว็บไซต์ Screen Rant ที่ได้เป็นหนึ่งในคนที่ดูคลิปดังกล่าวในงานก็ได้เขียนอธิบายคลิปนั้นให้เราได้รู้กัน คลิปเริ่มต้นจากการที่โชว์ให้เราเห็น บรูซ เวนย์ กำลังเดินอยู่ในเมืองก็อตแธม ท่ามกลางความโกลาหล และเสียงดนตรีที่ไม่น่าไว้วางใจ แล้วก็มีเสียงของโรเบิร์ต แพททินสัน พูดถึงตัวละคร Batman ว่า “ด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง แบทแมนยังคงเป็นหนึ่งในตัวละครหลักมายาวนานตลอดยุคศตวรรษที่ 20” และบอกเพิ่มเติมด้วยว่านี่จะแตกต่างอย่างสุดขั้วจากเวอร์ชั่นอื่น ๆ

 

หลังจากนั้นก็เป็นเสียงของแมตต์ รีฟส์ พูดว่า นี่จะเป็นหนัง Batman ที่สะเทือนอารมณ์ พร้อมย้ำว่านี่จะไม่ใช่ภาพยนตร์ต้นกำเนิดของตัวละคร แต่จะเป็นหนังที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอมิกส์ the Batman: Year One ที่เขียนโดย Frank Miller และ David Mazzucchelli ซึ่งจะเป็นเรื่องราวที่เขาเพิ่งจะกลายเป็นแบทแมนใหม่ ๆ 

 

 

ต่อมา คลิปก็ได้โชว์ภาพของแบทแมนเข้าทำร้ายแก๊งค์นักเลงของเมืองก็อตแธมในแสงสีแดง ก่อนที่จะตัดมาเป็นฉากแอ็คชั่นที่มีระเบิด, เจ้าหน้าที่ตำรวจ และความโกลาหล นอกจากนี้แล้วยังมีฟุตเทจของ Batman และ Catwoman ที่กำลังต่อสู้กันด้วย ก่อนที่โรเบิร์ต แพททินสันจะพูดว่า “เขากำลังทำงานด้วยความเดือดดาล การต่อสู้ทั้งหมดดูจะมาจากอารมณ์ส่วนตัว” แล้วเราก็จะได้เห็น Batman ใช้อาวุธหลากหลายรูปแบบ ก่อนที่ฟุตเทจจะโชว์ให้เห็น แอนดี้ เซอร์กิส ในบท อัลเฟรด เพนนีเวิร์ธ ในชุดเสื้อกั๊กและมีผมสีขาว ก่อนที่จะตัดไปเป็นฉากที่แบทแมนกำลังขับแบทโมบิลที่มีท่อไอพ่นออกมาเป็นไฟ ก่อนที่คลิปจะจบลงด้วยเสียงของแมตต์ รีฟส์ที่พูดว่า…

 

“เราอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ทุกคนได้เห็น The Batman ในโรงภาพยนตร์ในปีหน้า”

The Batman วางกำหนดฉายไว้ มีนาคม 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง