HIGHLIGHT CONTENT

เจาะลึกจักรวาลอสูรกายของ universal แต่ละตัวมารวมกันได้อย่างไร?

  • 17,841
  • 29 พฤษภาคม 2017

ก่อนที่เราจะไปมันส์กับ The Mummy หนังเปิดจักรวาลอสูรกายของทาง universal  ได้มีการปล่อยคลิปออกมาอธิบายว่า จักรวาลแห่งนี้มารวมตัวกันได้อย่างไร และจะมีตัวละครอะไรบ้าง ?

 ทั้งหมดล้วนแต่เป็นอสูรกายคลาสสิคในโลกภาพยนตร์ที่ถูกสร้างมาแล้วทั้ง มนุษย์หมาป่า แฟรงเก้นสไตน์ มนุษย์ล่องหน มัมมี่ แต่ละตัวต่างมีบาดแผลที่ก่อกำเนิดความชั่วร้าย ๆ ลองไปฟังเหตุผลและที่มาที่ไปของจักรวาลแห่งนี้กับคลิป Monsters Inside Us Featurette | Thai sub


เดอะ มัมมี่ 8 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

ประเภท: อีพิค แอ็คชั่น ผจญภัย
นักแสดง: ทอม ครูซ โซเฟีย โบเทลลา, แอนนาเบลล์ วัลลิส, เจค จอห์นสัน, คอร์ทนีย์ บี.แวนซ์ และรัสเซลล์ โครว์
กำกับโดย อเล็กซ์ เคิร์ทซ์แมน
เขียนบทโดย จอน สเปฮ์ทส, คริสโตเฟอร์ แมคควอร์รี่
สร้างโดย อเล็กซ์ เคิร์ทซ์แมน, คริส มอร์แกน, ฌอน แดเนี่ยล
ร่วมสร้างโดย ซาราห์ แบรดชอว์

พบกับทอม ครูซ ใน The Mummy ฉบับรีบู้ท เวอร์ชั่นใหม่ที่ตื่นตาตื่นใจ ของตำนานที่ดึงดูดใจผู้คนทั่วโลกมาตั้งแต่ยุคเริ่มต้นของอารยธรรม 

หลังจากถูกฝังในสุสานใต้ทะเลทรายที่ไม่มีวันได้รับการอภัย ราชินีในยุคโบราณ (โซเฟีย บูเทลลา จาก Kingsman: The Secret Service และ Star Trek Beyond) ผู้ซึ่งโชคชะตาของเธอถูกพรากไปอย่างไร้ความยุติธรรม ได้ตื่นขึ้นในโลกปัจจุบัน พร้อมกับความอาฆาตที่เพิ่มพูนผ่านกาลเวลานับพันปี และความสยดสยองที่ท้าทายการหยั่งรู้ของมนุษย์ 

จากทะเลทรายของตะวันออกกลาง ไปจนถึงเขาวงกตที่ซ่อนอยู่ใต้กรุงลอนดอนในยุคปัจจุบัน The Mummy นำความสนุกเข้มข้นที่คุณคาดไม่ถึง และการถ่ายทอดภาพจากจินตนาการที่ทั้งมหัศจรรย์และตื่นเต้น ที่พาเราเข้าสู่โลกของเทพเจ้าและปีศาจ

ร่วมแสดงโดย แอนนาเบลล์ วอลลิส (จากหนังที่กำลังจะออกฉาย เรื่อง King Arthur, ทีวีซีรีส์เรื่อง Peaky Blinders), เจค จอห์นสัน (Jurassic World) และคอร์ทนีย์ บี. แวนซ์ (ทีวีซีรีส์เรื่อง American Crime Story: The People V. O.J. Simpson) 

ทีมผู้สร้างภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ผจญภัยเรื่องนี้ นำโดยผู้กำกับ/อำนวยการสร้าง อเล็กซ์ เคิร์ตซ์แมน และผู้อำนวยการสร้างคริส มอร์แกน ที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จหลายเรื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มอร์แกนร่วมกับเคิร์ตซ์แมน เขียนบทและอำนวยการสร้างหนังหลายภาคในทำเนียบหนังทำเงิน อย่าง Transformers, Star Trek และ Mission: Impossible และเป็นผู้เขียนบทหนังแอ็คชั่นเรื่องดัง Fast & Furious มาตั้งแต่ภาคสาม ฌอน แดเนียล ผู้อำนวยการสร้าง The Mummy ฉบับไตรภาค ร่วมอำนวยการสร้างกับเคิร์ตซ์แมน และมอร์แกน

เดอะ มัมมี่

  • 07 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง