HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ แม็คเอวอย เผย ไม่ได้รับบท Professor X ใน Doctor Strange 2

  • 2,139
  • 25 มี.ค. 2022

เจมส์ แม็คเอวอย เผย ไม่ได้รับบท Professor X ใน Doctor Strange 2

เจมส์ แม็คเอวอย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าถึงแม้ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่ใกล้มีการเข้าฉายมากขึ้นเรื่อยๆในขณะนี้ ซึ่งกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์คือ วันที่ 5 พฤษภาคม 2022 ทั่วประเทศ และในตัวอย่างที่เหล่าแฟนๆได้เห็นกันนั้นจะได้เห็นเสียงของ แพ็ททริค สจ๊วต ซึ่งเคยรับบาทเป็น Professor X มาแล้วในจักรวาล X-Men แต่ทางด้าน เจมส์ แม็คเอวอย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่รับบทบาท Professor X (ในช่วงวัยหนุ่ม) ด้วยเช่นกัน และเขาได้ออกมาให้คำตอบกับการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ว่า เขาไม่ได้รับบทบาท Professor X ในเรื่อง Doctor Strange 2 ในครั้งนี้ นั่นอาจจะเป็นไปได้ว่า ถ้าหากมีศาสตราจารย์ X อยู่ในเรื่อง Doctor Strange 2 จริงๆตามข่าวลือ ก็อาจจะเป็นศาสตราจารย์ X ที่ไม่ใช่ในช่วงวัยหนุ่มนั่นเอง

สำหรับบทบาท Professor X ของ เจมส์ แม็คเอวอย นั้นที่เห็นล่าสุดก็คือจากเรื่อง X-Men: Dark Phoenix ในปี 2019 เป็นการรับช่วงต่อมาจากบทบาท Professor X ที่รับบทโดย แพ็ททริค สจ๊วต ซึ่งทางเจมส์นั้นจะรับบทเป็นศาสตราจารย์ X ในสมัยหนุ่ม (ช่วงอดีต) และ แพ็ทริค จะรับบทเป็นศาสตราจารย์ X ในสมัยปัจจุบัน

และการมีเสียงของ แพ็ททริค สจ๊วต เข้ามาในตัวอย่างภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ก็มีความเป็นไปได้มากๆที่เหล่าแฟนๆอาจจะได้เห็น Professor X ซึ่งอยู่ในทีม X-Men เข้ามาร่วมบทบาทสำคัญในจักรวาล Marvel ถึงแม้ว่าในครั้งนี้ เจมส์ แม็นเอวอย จะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบทบาท Professor X ใน Doctor Strange 2 แต่แฟนๆก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะในอนาคตที่จักรวาล multiverse ได้เปิดแล้ว เราอาจจะได้เห็นการร่วมมือกันอีกครั้งก็เป็นได้ อย่ากระพริบตา !!

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/doctor-strange-2-professor-x-james-mcavoy-debunked-2/

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง