HIGHLIGHT CONTENT

มีลูกกันแล้วจ้า Avatar 2 เผยรูปลูกๆชนเผ่าชาวนาวีทั้ง 4 ของเจ๊คและเนติรี

  • 6,462
  • 06 ก.ค. 2022

 

มีลูกกันแล้วจ้า Avatar 2 เผยรูปลูกๆ

ชนเผ่าชาวนาวีทั้ง 4 ของเจ๊คและเนติรี

 

ภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water ที่ครั้งนี้นอกจากจะเป็นการกลับมาต่อจากภาคแรกในปี 2009 แล้วนั้น ยังมีการเปิดเผยถึงความรักของคู่พระเอกนางเอกของเรื่องราวในภาคแรกที่เผยให้เห็นแล้วในภาคที่สองนี้ว่าทั้งสองคนนั้นได้มีความรักและอาศัยอยู่ร่วมกัน ทั้งเจ๊ค ซัลลี่ และ เนติรี จึงมีลูกๆร่วมกันในภาคที่สองนี้ถึงสี่คนเลยทีเดียวและทั้งสี่คนนี้ก็มีรูปร่างหน้าตาเป็นชนเผ่าชาวนาวีกันทั้งหมดเลยด้วย

ภาพล่าสุดจากสื่อ Empire ได้เผยให้เห็นถึงรูปลูกๆของ เจ๊ค ซัลลี่ และ เนติรี ซื่อมีการเปิดเผยว่าลูกๆทั้งสี่คนนี้มีทั้งลูกที่แท้จริงและลูกบุญธรรม ลูกแท้ๆของพวกเขามีชื่อว่า เนเตยาม (รับบทโดย เจมี่ แฟลตเตอร์), โลอัค (รับบทโดย บริเตน ดาลตัน), และ ตุคทิเรย์ (รับบทโดย ทรินิตี้ บลิส) และ ล่าสุด พวกเขาก็ได้รับหญิงสาววัยรุ่นมารับเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรมด้วยอีกหนึ่งคน มีนามว่า คิริ นอกเหนือจากลูกๆสี่คนนี้แล้ว ยังมีอีกหนึ่งบุคคลที่ชื่อว่า สไปเดอร์ (รับบทโดย แจ็ค แชมเปี้ยน) ซึ่งเป็นมนุษย์เด็กกำพร้า ที่หลงเข้ามาในโลกแห่งแพนโดร่าและได้ถูกช่วยชีวิตไว้โดย เจ๊ค และ เนติรี อีกด้วย

เรียกได้ว่า เรื่องราวครั้งนี้เราจะเห็นมากกว่าความรักของทั้งสองคู่พระนางอย่าง เจ๊ค และ เนติรี ที่จะมาสร้างความโรแมนติกให้อีกครั้งและที่แน่นอนคือความสัมพันธ์ของครอบครัวรวมไปถึงเรื่องราวที่พวกเขาต้องปกป้องดินแดนแห่งนี้เพื่ออนาคตของลูกๆหลานๆ รอชมได้เลยกับ Avatar: The Way of Water ในเดือนธันวาคมทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/avatar-2-image-jake-neytiri-children-family/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง