HIGHLIGHT CONTENT

อัพเกรดใหม่ ฮัลค์บัสเตอร์! ชุดเกราะยักษ์จากโทนี่ สตาร์ค พร้อมรับมือศึกธานอส

  • 132,013
  • 10 เม.ย. 2018

 

ฮัลค์บัสเตอร์  ชุดเกราะยักษ์จากโทนี่ สตาร์ค
อัพเกรดใหม่ พร้อมรับมือศึกธานอส

 

 ฮัลค์บัสเตอร์ เป็น  ชุดเกราะโมดูลาร์และอุปกรณ์เสริมของโทนี่ สตาร์ค หรือ IRON MAN  โดย จุดประสงค์ในการสร้างเพื่อหยุดยั้งเจ้าฮัลค์เวลาบ้าคลั่งจนหยุดไม่อยู่ ซึ่ง ฮัลค์บัสเตอร์ มีความสูงราว3เมตรเลย น้ำหนักราว170 ตันเลยทีเดียว มันได้รับการออกแบบให้มีความแข็งแรงและคล่องตัวสูงสุดรวมถึงใช้การต่อสู้ด้วยมือในการรับมือกับฮัลค์ตัวจริงด้วย ซึ่งนอกจากรุ่นนี้แล้วในเวอร์ชั่นคอมมิคได้มีการพัฒนาฮัลค์บัสเตอร์อย่างต่อเนื่องให้มีระบบอาวุธติดตั้งภายในตัวด้วย

 

โดยหากเปรียบเทียบจากพลังของฮัลค์ตัวจริงแล้วฮัลค์บัสเตอร์แทบจะทำอะไรฮัลค์จริงไม่ได้เลย เพราะฮัลค์แข็งแกร่งถึงขนาดกับค้อนของเทพเจ้าสายฟ้าธอร์ยังทำอะไรไม่ได้ ยิ่งหากมันโกรธจัดพลังก็เพิ่มขึ้นและแกร่งมากยิ่งขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด จนหลายคนยกให้มันเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดในทีมอเวนเจอร์เลย แต่ก็มีปมตรงที่คุมพลังและสติไม่อยู่

ซึ่งหลังจากเคยปะทะกันใน avenger age of ultron ทั้งฮัลค์ตัวจริง และ ชุดเกราะฮัลค์บัสเตอร์ ไม่ได้ออกโรงอีกเลยจนกระทั่งมีการมาพูดถึงใน Spider-Man Homecoming ว่ามีการเคลื่อนย้ายเกราะตัวนี้ รวมถึงในตัวอย่าง Infinity war ก็มีภาพของฮัลค์บัสเตอร์ออกมาร่วมรบด้วย ซึ่งคนขับก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ บรูซ แบนเนอร์นั่นเอง 

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง