HIGHLIGHT CONTENT

จากรุ่นพี่ถึงรุ่นน้อง! ฮัลลี เบอร์รี ถึงโซอี้ คราวิตซ์ กับบทแคทวูแมนคนใหม่ ใน The Batman

  • 1,486
  • 04 ก.พ. 2022

 

 

จากรุ่นพี่ถึงรุ่นน้อง! ฮัลลี เบอร์รี ถึงโซอี้ คราวิตซ์

กับบทแคทวูแมนคนใหม่ ใน The Batman

 

                ในเฟรนไชส์ The Batman นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเฟรนไชส์ที่มีตัวละครหลากหลายตัวละครที่โดดเด่น มีบุคลิก หรือภูมิหลังที่น่าสนใจแทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นทั้งฝั่งฮีโร่เอง หรือวายร้าย หรือกระทั่งฝั่งของตัวละครที่อยู่กึ่งกลางระหว่างฮีโร่และวายร้าย หนึ่งในตัวละครเหล่านั้นก็คือ แคทวูแมน หรือเซลีน่า ไคลน์ ซึ่งเราได้เห็นเธอปรากฎตัวมาแล้วหลายต่อหลายเวอร์ชั่น ตั้งแต่มิเชล ไฟเฟอร์, ฮัลลี เบอร์รี, แอน แฮททาเวย์ และล่าสุดกับโซอี้ คราวิตซ์ ในภาพยนตร์เรื่อง The Batman เรียกได้ว่านี่เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่แฟน ๆ ให้ความสนใจและจับตามอง

 

                ล่าสุด ในฮัลลี เบอร์รี ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบท เซลีน่า ไคลน์ ที่โซอี้ คราวิตซ์ได้โอกาสมาแสดงในภาพยนตร์เรื่อง the Batman พร้อมให้กำลังใจในฐานะที่เป็นรุ่นพี่ผู้เคยรับบทนี้มาก่อน เธอพูดกับเว็บไซต์ Pop Culture เอาไว้ว่า...

 

                “แค่มีความกล้าหาญ แล้วดึงเอาตัวตนของตัวเองออกมาใส่ในบทบาทนั้น ฉันคิดว่าเธอจะต้องเป็นแคทวูแมนที่มหัศจรรย์แน่นอนค่ะ และฉันอดใจไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นเธอแสดงมันออกมา”

 

 

                นับเป็นกำลังใจเล็ก ๆ น้อย ๆ จากรุ่นพี่แคทวูแมน สู่รุ่นน้องคนใหม่ที่กำลังจะมาอวดโฉมให้เราได้เห็นกัน แต่สำหรับใครที่คิดถึงฝีมือการแสดงของฮัลลี เบอร์รีตอนนี้เธอก็กำลังมีภาพยนตร์เข้าฉายอยู่ และคราวนี้เธอกลับมาในฐานะของฮีโร่ที่จะกอบกู้โลกจากมหันตภัยดวงจันทร์ถล่มโลก กับมหึมาภาพยนตร์หายนะแห่งปี เรื่อง Moonfall ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง