HIGHLIGHT CONTENT

Fantastic Four และ X-men กลับมาร์เวลแน่นอน คอนเฟิร์มจากสแตน ลี

  • 17,803
  • 14 ก.ย. 2017

 

Fantastic Four และ X-men กลับมาร์เวลแน่นอน คอนเฟิร์มจากสแตน ลี

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในตอนนี้จักรวาลภาพยนตร์ที่กว้างใหญ่ไพศาลที่สุดคือ จักรวาลภาพยนตร์ Marvel ด้วยความพยายามในการปลุกปั้นมาเกือบ 10 ปี ทุกวันนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เหล่านี้ แต่สิ่งหนึ่งที่มาร์เวลยังไม่สามารถทำได้สำเร็จก็คือการดึงเอาลิขสิทธิ์ตัวละครทั้งหมดที่เคยเสียไปให้กลับมาอยู่รวมกัน เพื่อเติมเต็มเรื่องราวของพวกเขา ใช่แล้ว...เรากำลังพูดถึง Fantastic Four และ X-men

 

 

                หลายต่อหลายครั้งที่แฟนมาร์เวลได้เห็นภาพยนตร์จากตัวละครทั้งสองกลุ่มที่ถูกสร้างมา มีทั้งที่พวกเราถูกใจและไม่ถูกใจ หลายครั้งเราก็อยากจะให้พวกเขากลับสู่บ้านมาร์เวลให้เร็วที่สุด เหมือนกับที่เกิดขึ้นกับ Spider-Man ที่กวาดความสำเร็จทั้งคำวิจารณ์และรายได้ไปทั่วโลก แต่ทุกอย่างก็ยิ่งดูยากเย็นขึ้นจนเราแทบจะเลิกหวังกันไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะกลับมาน่าสนใจอีกครั้ง เพราะสแตน ลี บิดาแห่งจักรวาลมาร์เวลได้เปิดเผยกับเราแล้วว่ามันจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน วันที่ฮีโร่ทั้งสองกลุ่มกลับสู่มาร์เวล

 

                ในการสัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Comicbook ของปู่สแตน ลี ในงาน Wizard World Nashville ปู่ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ไม่ช้าก็เร็ว พวกเขาจะได้ลิขสิทธิ์ในตัวละครทั้งหมดของเรากลับคืนมา พวกเขากำลังดำเนินการอยู่ และพวกเขาก็ยังคงทำหนังและสิ่งต่าง ๆ เกี่ยวกับ X-men อยู่ ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้เลย พวกคุณจะได้ดูหนังจากฮีโร่ของมาร์เวลมากกว่าเวลาที่พวกคุณเหลือเสียอีก”

 

 

                เหมือนเป็นยาหล่อเลี้ยงหัวใจของแฟนพันธุ์แท้จักรวาลมาร์เวลที่เฝ้ารอให้พวกเขากลับมารวมกัน คงต้องจับตาและเฝ้าดูกันต่อไปว่าอนาคตของจักรวาลภาพยนตร์ที่แสนยิ่งใหญ่นี้จะเป็นอย่างไรต่อ กระแสหนังของฮีโร่จะสามารถฮิตและทำเงินได้ต่อเนื่องไปยาวนานอย่างที่พวกเขาคาดหวังเอาไว้หรือไม่ บทพิสูจน์ที่ใกล้ที่สุดคงหนีไม่พ้นการปรับโฉมใหม่ในภาพยนตร์เทพเจ้าสายฟ้า Thor: Ragnarok ที่ใกล้เข้าฉายเต็มที เตรียมพบกับพวกเขาได้ 2 พฤศจิกายนนี้

 

 

Source : http://screenrant.com/stan-lee-marvel-x-men-fantastic-four-rights/

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง