HIGHLIGHT CONTENT

รวมผลงานหนังกำกับโดย เดอนี วีลเนิฟว์ ก่อนฝากฝีมือระดับตำนานใน DUNE

  • 1,796
  • 21 ต.ค. 2021

 

 

"Dune - ดูน" เล่าเรื่องราวของ พอล อาทรีเดส เด็กหนุ่มอัจฉริยะเจ้าของพรสวรรค์ล้ำค่าที่เกิดมาพร้อมกับโชคชะตาอันยิ่งใหญ่เกินกว่าจะหยั่งถึง เขาต้องเดินทางไปยังดาวเคราะห์ที่อันตรายที่สุดในจักรวาลเพื่อปกป้องอนาคตของครอบครัวและผู้คนของเขาจากการรุกรานของกองทัพชั่วร้ายผู้สร้างความขัดแย้งไปทั่วทุกสารทิศ เพราะต้องการแย่งชิงทรัพยากรที่ล้ำค่าที่สุดที่เคยมีมา นั่นก็คือเครื่องเทศที่มีสรรพคุณวิเศษ สามารถดึงพลังซ่อนเร้นในตัวมนุษยชาติออกมาได้ แต่ศึกครั้งนี้มีเพียงผู้เอาชนะความกลัวเท่านั้นที่อยู่รอด 

นำแสดงโดย ทิโมธี ชาลาเมต์, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, ออสการ์ ไอแซค, จอช โบรลิน, สเตลแลน สการ์สการ์ด, เดฟ บอทิสตา, สตีเฟ่น แมคคินลีย์ เฮนเดอร์สัน, เซนเดย์อา, จาง เจิ้น, เดวิด แดสท์มัลแชน, ชารอน ดันแคน-บรูว์สเตอร์, ชาร์ลอตต์ แรมพลิง, เจสัน โมโมอา และฮาเวียร์ บาร์เด็ม

 

Blade Runner 2049 ว่าด้วยเรื่องราวต่อจาก 30 ปีที่แล้ว บริษัทไทเรล ล่มสลายจากการก่อกบฎทำให้เกิดข้อห้ามการสร้างมนุษย์เทียม กาลเวลาผ่านไป ถือกำเนิดบริษัทใหม่ Wallace Corporation นำโดย ไนแอนเดอร์ วอลเลซ (รับบทโดย จาเร็ด เลโต) เข้ามาแทนที่ เขาได้ดีงเอาเทคโนโลยีของไทเรลมาผนวกกับวิสัยทัศน์ใหม่ และได้เริ่มผลิตมนุษย์เทียมรุ่น Nexus-9 ขึ้นมา พร้อมออกกฎให้ปราบปรามหุ่นรุ่นเก่าอันเป็นต้นเหตุของการก่อกบฎให้หมดสิ้น นั่นทำให้ เค (รับบทโดย ไรอัน กอสลิ่ง) เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เป็นมนุษย์เทียมที่มีหน้าที่ปราบปรามเหล่าหุ่นรุ่นเก่า เขาถูกเรียกว่า Blade Runner ได้ออกกวาดล้างมนุษย์เทียมรุ่น Nexus-8 จนไปพบกับมนุษย์เทียมชื่อ แซปเปอร์ มอร์ตัน (รับบทโดยเดฟ บาทิสต้า) ที่นั่นเขาเจอเบาะแสสุดสำคัญที่นำไปสู่ ริค เดคการ์ด (รับบทโดยแฮร์ริสัน ฟอร์ด) ผู้กุมความลับที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าของโลก และชีวิตของ เค ไปตลอดกาล

 

Arrival ภาพยนตร์ดราม่าไซไฟที่อบอวลไปด้วย “ความลึกลับ” เมื่อยานรูปร่างแปลกตาลำหนึ่งเดินทางมายังโลก เหล่ามนุษย์ตั้งคำถามกับการมาถึงของมันพร้อมกับคอยเฝ้าระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์โจมตีโลกและเผ่าพันธุ์มนุษย์ได้ กองทัพจึงว่าจ้าง หลุยส์ แบงคส์ (เอมี่ อดัมส์) นักภาษาศาสตร์เพื่อมาเป็นตัวกลางในการแปลภาษาและสื่อสารกับสิ่งที่ไม่มีใครรู้จักในครั้งนี้

 

Sicario หนังว่าด้วยเรื่องราวของเคท มาร์ซี่ ตำรวจหญิงที่เข้าร่วมภารกิจตามล่าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ของเม็กซิโก ซึ่งเธอต้องร่วมทีมกับ  อเล็กฮานโดร ทหารรับจ้างหนุ่ม  ฝ่าฟันอันตรายซึ่งภารกิจในครั้งนี้เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายและกลายเป็นบททดสอบทางจิตใจและศีลธรรมของเธอเอง ซึ่งหนังเรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม จากสื่อมวลชนและแขกที่เข้าชมในการเปิดฉายที่เทศกาลเมืองคานส์ ที่ฝรั่งเศส 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง