HIGHLIGHT CONTENT

เดวิด ลอยด์ จาก DC Comics ร่วมวาดภาพ ในขายหัวเราะ ฉบับพิเศษ รอยยิ้มของพระราชา

  • 32,286
  • 28 ต.ค. 2016

เดวิด ลอยด์  จาก DC Comics ร่วมวาดภาพ
ในขายหัวเราะ ฉบับพิเศษ รอยยิ้มของพระราชา

 


ภาพประกอบจากแฟนเพจ ขายหัวเราะ 

 

แฟนเพจ ขายหัวเราะ ได้โพสต์ข้อความเผยว่า ทีมงานนิตยสารขายหัวเราะ ได้จัดทำ 'ขายหัวเราะ ฉบับ รอยยิ้มของพระราชา' เพื่อน้อมถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระราชาอันเป็นที่รักยิ่งของประชาชน

ขายหัวเราะเล่มนี้จัดทำขึ้นด้วยความตั้งใจของศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้มีโอกาสเก็บสะสมและระลึกถึงวันวารในประวัติศาสตร์ ทั้งพระมหากรุณาธิคุณ พระราชกรณียกิจ พระราชอารมณ์ขัน ตลอดระยะเวลา 70 ปีของพระราชาผู้คำนึงถึงความสุขของประชาชนคนไทยทุกคนเป็นที่ตั้ง ด้วยหวังว่าจะสามารถมอบรอยยิ้มและความสุขเล็กๆ ในโมงยามแห่งความโศกเศร้า ณ ช่วงเวลานี้

ไม่เพียงแต่ศิลปินนักวาดการ์ตูนของขายหัวเราะเท่านั้นที่ร่วมสร้างสรรค์ เรายังได้รับเกียรติจากศิลปินที่มีชื่อเสียงในวงการการ์ตูน เช่น สละ นาคบำรุง, กวิน (เพจนวล) , โต้ง หัวแจกัน, ตั้ม วิศุทธิ์, ปลารี่, ลูกไม้, iannnnn, อาร์ต จีโน, สเลดทอย, แชมป์ ทีปกร, หมาจ๋า, คิ้วต่ำ, เดอะดวง, jay the rabbit รวมถึงนักเขียนการ์ตูนชาวต่างชาติอย่าง Stephff นักวาดการ์ตูนจากหนังสือพิมพ์ THE NATION และ David Lloyd ศิลปินชาวอังกฤษจาก DC Comics มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหนังสือเล่มสำคัญนี้ด้วย

ขายหัวเราะ ฉบับ รอยยิ้มของพระราชา' พิมพ์ปกพิเศษด้วยสีทองเมทัลลิค พร้อมเพิ่มจำนวนหน้าพิมพ์สี่สีและสองสี รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 132 หน้า (จากเดิม 116 หน้า) จำหน่ายในราคาเล่มละ 20 บาท  เปิดให้สั่งจอง ที่เว็บไซต์ http://smileoftheking.com และ จะวางแผงตามร้านหนังสือทั่วไปและร้านสะดวกซื้อ 7-11 ในวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ทั้งนี้ เดวิด ลอยด์ ถือว่าเป็นนักวาดการ์ตูนระดับฝีมือ สร้างชื่อจากการลงลายเส้นให้กับ V for Vendetta ของอลัน มัวร์ ซึ่ง DC Comics ถือลิขสิทธิ์อยู่ ก่อนที่จะถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ในปี 2006  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง